วาเลนไทน์ ที่ขอนแก่นสุดสร้างสรรค์ คู่รักควงกันมาบริจาคโลหิต - ตร.แจกดอกไม้แทนใบสั่ง   


14 กุมภาพันธ์ 61 14:58:02

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 14 ก.พ. บรรยากาศวันวาเลนไทน์ จ.ขอนแก่น มีหลายหน่วยงานจัดกิจกรรมพิเศษในวันวาเลนไทน์ เริ่มด้วยนายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น ได้มาเป็นประธานพิธีเปิดห้องรับบริจาคโลหิต ณ ห้องรับบริจาคโลหิตสภากาชาดไทย ชั้น 2 โรงแรมโฆษะขอนแก่น โดยนายชาติชาย โฆษะวิสุทธิ์ ประธานกรรมการบริหารโรงแรมโฆษะขอนแก่น ดำเนินการ ได้มีคู่รักประมาณ 10 คู่ ได้มาขอบริจาคโลหิตเพื่อมอบเป็นการกุศล ถือว่าเป็นมงคลกับชีวิตคู่สมรส โดย ผวจ.ขอนแก่นมอบหมอนรูปหัวใจให้กับคู่สมรสในครั้งนี้ด้วย     
เพราะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เป็นวันแห่งความรัก หรือ วันวาเลนไทน์เป็นวันที่คนทั่วโลกแสดงความรัก ความห่วงใย และความ ปรารถนาดีอยากให้คนที่รักมีความสุข 

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.ท.นรวัตน์  คำภิโล รอง ผกก.สส.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.นนภูริช เดชธนะดุล รอง ผกก.จร.สภ.เมืองขอนแก่น  ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจใน สภ.เมืองขอนแก่น ออกไปมอบดอกกุหลาบให้กับบรรดาผู้ขับขี่รถยนต์ และประชาชนที่สัญจรไปมาในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ณ บริเวณศาลหลักเมืองขอนแก่น  เนื่องในวันวาเลนไทน์เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างตำรวจกับประชาชน ขณะที่ผู้ขับขี่รถยนต์ส่วนหนึ่งที่ทำผิดกฎจราจรเล็กน้อย ก็จะได้รับการอนุโลมไม่เสียค่าปรับ 1 วัน แต่จะถูกตักเตือนแทน พร้อมได้รับดอกกุหลาบไป 1 ดอก ในวันแห่งความรักนี้
นอกจากนี้ นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น นายอลงกต วรกี ปลัดจังหวัดขอนแก่น นายฉัตรชัย  อุ่นเจริญ นายอำเภอเมืองขอนแก่น ได้มาร่วมในพิธีเปิดงาน "วันแห่งความรัก ความเข้าใจ อบอุ่นใจ" ณ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขา ขอนแก่น ณ บริเวณชั้น 1 ของห้างสรรพสินค้า ได้มีคู่รักที่เป็นหนุ่มสาวมาขอจดทะเบียนสมรสประมาณ 35 คู่ นอกจากนี้มีชาวต่างประเทศได้พาหญิงไทยมาขอจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์อีก 3-4 คู่ และ ที่ว่าการอำเภอเมืองขอนแก่นก็ได้มีหนุ่มสาวมาขอจดทะเบียนสมรสมากถึง 120 คู่ บางคู่อุ้มลูกสาววัย 2-3 ขวบ มาด้วย บางคู่มีครรภ์อยู่ในท้อง 7 - 8 เดือน นอกจากนี้มีหลายคู่ที่ได้ถูกฝ่ายหญิงบังคับให้มาจดทะเบียนสมรสในวันดังกล่าว เพื่อเป็นการส่งเสริมสถาบันแห่งครอบครัวให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น  และเกิดความรัก ความเข้าใจกัน และอบอุ่นใจ ที่ได้มาจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS