เก๋งอัดท้าย 6ล้อบรรทุกอ้อย เสียบคาอยู่ติดกัน 2หนุ่มขอนแก่น ดับคาซาก   


10 กุมภาพันธ์ 61 22:16:32

เก๋งโตโยต้าพุ่งอัดท้ายรถ 6 ล้อบรรทุกอ้อย อย่างจัง บน ถ.ชุมแพ-คอนสาร จ.ชัยภูมิ 2 หนุ่มดับคาซากรถ ...

มื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 10 ก.พ.2561 ร.ต.อ.อุทิน ประชานารถ รอง สว.สอบสวน สภ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ รับแจ้งเหตุรถชนกันที่ ถ.ชุมแพ-คอนสาร บ้านโนนหว่านไพร ต.ดงบัง มีผู้เสียชีวิตติดคาซากรถ 2 ศพ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเต็กก่าคุณธรรมคอนสาร กู้ภัยร่วมกตัญญูห้วยยาง และกู้ภัยเต็กก่าจีแชเกาะ นำเครื่องตัดถ่างไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีฟ้า ทะเบียน 81-7294 ชัยภูมิ กระบะท้ายบรรทุกอ้อยมาเต็มคันรถ มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว ทะเบียน กม-529 ขอนแก่น ชนอัดท้ายในสภาพพังยับ ตัวรถทั้งสองคันเอียงไปทางขวา ในรถเก๋งพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำศพออกมาได้

ทราบชื่อนายสุวิทย์ ศรีบัว อายุ 32 ปี ชาว จ.ขอนแก่น เสียชีวิตในที่นั่งเบาะคนขับ อีกรายทราบชื่อ นายนิรันดร ปัญญา อายุ 31 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ส่วนคนขับรถบรรทุก 6 ล้อคู่กรณีทราบชื่อ นายสนั่น เศษสุวรรณ อายุ 42 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ ปลอดภัย รอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสนั่น ได้ขับรถบรรทุกอ้อยออกจากไร่กลางดึกมุ่งมาทาง อ.ชุมแพ เพื่อนำอ้อยไปขายที่โรงงานน้ำตาลแห่งหนึ่ง ขณะที่รถเก๋งขับตามมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนท้ายเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้ทั้งคนขับและผู้ที่นั่งมาด้วยเสียชีวิตทันทีทั้งสองราย ซึ่งสาเหตุที่แท้จริง เจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ที่มา https://www.thairath.co.th/content/1200828







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS