แม่นักเรียนชาย ม.3 แจ้งความกลับเด็กหญิง ม.2 พรากผู้เยาว์ ชำเราลูกชายตัวเองเหมือนกัน   


6 กุมภาพันธ์ 61 14:31:26

จากกรณี ผอ. โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ต่อมาแม่ของนักเรียนหญิงได้แจ้งความดำเนินคดีข้อหาพรากผู้เยาว์และกระทำชำเรา ขณะที่นักเรียนชายชั้น ม.3 ซึ่งเป็นแฟนเก่าของนักเรียนหญิงที่คบหากันนานกว่า 1 ปี ก็ถูกแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาเดียวกันกับ ผอ. ด้วยนั้น 

           ล่าสุด (5 กุมภาพันธ์ 2561) แม่ของนักเรียนชาย ม.3 พาลูกชายเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและให้ปากคำเบื้องตัน พร้อมกับปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาว่า ลูกชายไม่เคยมีพฤติกรรมข่มขืนกระทำชำเรานักเรียนหญิง ม.2 แต่อย่างใด แต่ยอมรับว่าเคยคบหาเป็นแฟน และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันที่บ้านของฝ่ายชาย กระทั่งมาเกิดเรื่อง ผอ. ฉาวดังกล่าว เด็กทั้งคู่ก็ตัดความสัมพันธ์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา 

  นอกจากนี้ แม่ของนักเรียนชาย ม.3 ยังแจ้งความกลับนักเรียนหญิง ม.2 ในข้อหาพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราลูกชายของตนเอง เพราะช่วงที่คบหากันฝ่ายหญิงมีพฤติการณ์ข่มขืนกระทำชำเราลูกชาย อีกทั้งได้ย้ายบ้านมาอยู่กับลูกชายเอง จึงเข้าข่ายเด็กทั้ง 2 คน กระทำชำเราซึ่งกันและกัน ซึ่งขณะนั้นลูกชายของตนก็อายุ 14 ปี เพื่อให้เป็นไปตามกฎหมายที่ให้การคุ้มครองเด็กและเยาวชน จากนี้ไปตนจะต่อสู้คดีให้ถึงที่สุด



           ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมนำตัวนักเรียนชาย ม.3 เข้าสอบปากคำกับสหวิชาชีพอย่างเป็นทางการ เพื่อเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย ส่วนกรณีของ ผอ. ตำรวจนัดหมายเข้ามอบตัว วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 ในคดีพรากผู้เยาว์และกระทำชำเรานักเรียนหญิง ม.2 ต่อไป

ขอบคุณภาพและข่าวจาก รายการทุบโต๊ะข่าว


 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS