ระทึกไฟไหม้เสาไฟฟ้าทำไฟจราจรดับรถแยกมิตรภาพติดขัด (มีคลิป)   


19 มกราคม 61 15:51:57


เกิดเหตุเพลิงไหม้สานไฟฟ้าและสายสัญญาณอินเตอร์เน๊ต กลางสี่แยกถนนมิตรภาพ เมืองขอนแก่น ทำให้สัญญาณไฟจราจรดับ รถติดขัดตำรวจจราจรต้องเร่งระบายรถ

เหตุเพลิงไหม้ดังกล่าว เกิดขึ้นที่บริเวณสี่แยกถนนมิตรภาพ ตัดถนนเหล่านาดี หรือสี่แยก เจริญศรี บริเวณด้านหน้าตลาดศรีเมืองทอง เพลิงได้โหมลุกไหม้ที่บริเวณกลางเสาไฟฟ้าอย่างรุนแรง  ทำให้ สายไฟฟ้า สายเคเบิ้ล และสายสัญญาณอินเตอร์เน๊ต ได้รับความเสียหายอย่างหนัก โดยพลเมืองดีต้องนำถัง ดับเพลิงเคมีมาฉีดพ่น ก่อนที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลนครขอนแก่น จะมาช่วยดับเพลิงที่ลุกไหม้ โดยใช้ เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

ภายหลังพบว่าสายสัญญาณอินเตอร์เน๊ต สายเคเบิ้ล กล้องวงจรปิดจำนวน 4 ตัว รวมทั้ง สายไฟฟ้าที่ใช้ในการควบคุมสัญญาณไฟจราจร ได้รับความเสียหายจากเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ทำให้ไฟสัญญาณ จราจรดับจราจรติดขัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองขอนแก่น ต้องจัดกำลังออกมาอำนวยความสะดวก เนื่องจากจุดดังกล่าวเป็นสี่แยกใหญ่ของจังหวัดขอนแก่น มีปริมาณรถมากและเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งขณะนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กำลังเร่งแก้ไขแล้ว ส่วนสาเหตุคาดเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ อยู่ในระหว่างการ ตรวจสอบถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS