จับกุมวัยรุ่นขอนแก่นรวมกลุ่มค้ายาบ้า   


17 มกราคม 61 09:45:18
กอ.รมน.ขอนแก่น ร่วมกับตร.ชุดปส.เมืองขอนแก่น จับกุมวัยรุ่นรวมกลุ่มค้ายาบ้า
 
เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 17 ม.ค. พล.ต.กาจบดินทร์ ยิ่งดอน รอง ผอ.รมน.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.ภูสยาม ลารังสิต รอง.ผกก.ป.ฯ พ.ต.ท.นรวัตน์ คำภิโล รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.วิชาธร พิมพ์กลม สวป. สภ.เมืองขอนแก่น  และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองขอนแก่น  จนท.การข่าว กอ.รมน.จังหวัดขอนแก่น ร่วมกันจับกุมตัว

1. นายทรงเกียรติ หรือ เจ ทินเกิ๊ก อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/1 ม.12 ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 2,012 เม็ด  2. นายโชคชัย หรือ หว๋อ พยัคฆวรรณ อายุ. 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141 ม.10 บ้านพระคือ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 230 เม็ด 3. น.ส.เลน นามสมมุติ  อายุ 19 ปี ราษฎร ต.บ้านผือ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 58 เม็ด  4.นาย สินธร หรือ เอ็ม จันทร์หานาม อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 ม.2 ต.บ้านผือ อ.เมือง จ.ชอนแก่น พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 20 เม็ด  นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้งหมดในข้อกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ใว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) 
พล.ต.กาจบดินทร์ กล่าวว่า ปัจจุบันเครือข่ายยาบ้าได้ใช้จังหวัดขอนแก่นเป็นแหล่งพักยาและกระจายยาเสพติดไปยังจังหวัดต่างๆในภาคอีสาน และใน กทม. เนื่องจากจังหวัดขอนแก่นเป็นจุดศูนย์กลางด้านการท่องเที่ยวและคมนาคมในภูมิภาค อีกทั้งยังมีนักท่องเที่ยว จำนวนมากในแต่ละวันที่เดินทางมาท่องเที่ยวยามค่ำคืนตามสถานบันเทิงต่างๆ ซึ่งกลุ่มลูกค้าส่วนหนึ่งก็อยู่ในกลุ่มนักท่องเที่ยวด้วยกัน ตำรวจจึงต้องเข้มงวดในการตรวจตราสถานบันเทิงอยู่เป็นประจำ พร้อมกับติดตามและขยายผลจับกุมเครือข่ายที่อยู่ในหมู่บ้านต่างๆในเขต อ.เมืองขอนแก่น เมื่อการข่าว กอ.รมน.จังหวัดขอนแก่นสืบทราบว่าผู้ต้องหาทั้งหมดที่ถูกจับกุมครั้งนี้ได้ลักลอบค้ายาบ้า และเสพยาบ้า จึงได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองขอนแก่นออกกวาดล้างจับกุม และก็ได้ผู้ต้องหา จำนวน 4 ราย พร้อมของกลางยาบ้าจำนวนหนึ่ง มามอบให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป.

 






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS