ลูกชายเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ขอนแก่นผูกคอตายในร้าน   


15 มกราคม 61 14:30:26

เมื่อเวลา 09.20 น. วันที่ 15 ม.ค. ร.ต.อ.สุรศักดิ์ กล้าจอหอ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจาก นายทรงศักดิ์ ส่งศรี อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 370 / 245 หมู่  21 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เจ้าของร้านทรงศักดิ์เฟอร์นิเจอร์ ตั้งอยู่ติดกับถนนมิตรภาพสี่แยกไฟแดงเจริญศรี หมู่ 17 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ว่า นายทนงศักดิ์ ส่งศรี (บอย)  อายุ 26 ปี บุตรชายและเป็นผู้จัดการร้านเฟอร์นิเจอร์ฯ ได้ผูกคอตายอยู่ในร้าน จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.นรวัตน์  คำภิโล รอง ผกก.สส.สภ.เมืองขอนแก่น แพทย์เวร รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ
 
ไปถึงพบว่าศพนายบอยนอนอยู่บนพื้นดินใกล้กับสถานที่ผูกคอตาย โดยมีเชือกร่มสีแดงมัดกับราวเหล็กที่ใช้สำหรับกางเต้นท์เป็นเงื่อนผูกคอ และมีเก้าอี้ล้มอยู่ใกล้กับศพ 1 ตัว  นอกจากนี้พบกับรถยนต์ปิคอัพอีซูซุสีดำ หมายเลขทะเบียน ผบ -6193 ขอนแก่น จอดห่างจากศพประมาณ 3 เมตร ซึ่งศพนายบอยสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนสามส่วน มีรอยถูกรัดด้วยเชือกที่ลำคอ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผลทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ซึ่งเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4- 5 ชั่วโมงที่ผ่านมา

จากการสอบสวนนายทรงศักดิ์บิดาผู้ตาย บอกว่า กิจการของร้านทรงศักดิ์เฟอร์นิเจอร์ ตนได้มอบหมายให้ผู้ตายกับภรรยาเป็นคนดูแลและบริหารมานานแล้ว โดยตนจะเป็นที่ปรึกษาเท่านั้น เมื่อเย็นวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้เห็นผู้ตายถกเถียงกันอย่างรุนแรงเรื่องที่จะไล่ลูกน้องที่เป็นชายวัยรุ่นออกจากงาน แต่ผู้ตายไม่ยอมขอให้ลูกน้องอยู่เหมือนเดิม ผู้ตายกับภรรยาไม่ยอมกัน ตนจึงได้ให้ทั้งสองคนไปคุยกันที่บ้าน เพราะอยู่ที่นี่จะอายลูกค้าที่มาซื้อเฟอร์นิเจอร์ในร้าน
 
ผู้ตายได้ขับรถของเขาพาภรรยาไปที่บ้าน แล้วทั้งสองคนก็ทะเลาะกันอีก ตนจึงได้เข้าไปในบ้านก็ได้ยินผู้ตายตะโกนว่า "กูออกจากบ้านไปครั้งนี้ ชาตินี้มึงจะไม่ได้เห็นหน้ากูอีกตลอดชีวิต" แล้วผู้ตายก็ขับรถไปไหนไม่ทราบ กระทั่งเมื่อเช้าวันนี้ตนได้เข้ามาในร้านฯ แล้วเดินตรวจดูสภาพสิ่งของภายในร้านก็พบว่าเหมือนเดิมทุกอย่าง เมื่อเดินไปหลังร้านก็พบกับนายบอยลูกชายตนผูกคอตายเสียแล้ว จึงได้เรียกญาติและคนในร้านมาแก้เชือกออกจากลำคอผู้ตายวางไว้ในจุดเกิดเหตุ หลังจากนั้นแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาชันสูตรพลิกศพผู้ตาย ซึ่งพ่อของผู้ตายและญาติๆไม่ติดใจเอาความในด้านของคดี จึงขอนำศพไปดำเนินการตามประเพณีทางศาสนาอิสลามที่ จ.สุราษฎร์ธานี โดยเร่งด่วนที่สุด.







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS