นักท่องเที่ยวชมไร่สตรอเบอรี่กลางหุบเขาขอนแก่น   


8 มกราคม 61 13:24:46

  นักท่องเที่ยวจำนวนมาก เดินทางไปเที่ยวชมไร่สตรอเบอรี่ กลางหุบเขาที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวมาพักผ่อน และซื้อสตอเบอรี่สดกลับไปรับประทาน

จากสภาพอากาศที่จังหวัดขอนแก่นหนาวเย็นอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงหลังปีใหม่เป็นต้นมา ส่งผลดีต่อเกษตรกรชาวไร่สตรอเบอรี่ ไร่ณัฐพล ที่บ้านภูถ้ำเม่น ตำบลดูนสาด อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น ผลสตรอเบอรี่พันธุ์พระราชทาน 80 ได้ออกผล ทำให้นักท่องเที่ยวได้เดินชมและชิมสดๆจากต้น ซึ่งในช่วงนี้ อากาศในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นเย็นสบาย เหมาะกับการเจริญเติบโตของผลสตรอเบอรี่ อีกทั้งยังมี ลมพัด เย็นสบายจึงมีนักท่องเที่ยว มาเที่ยวชมและชิมสตรอบอรี่ที่สวนแห่งนี้ไม่ขาดสาย ท่ามกลางหุบเขาที่เป็น ธรรมชาติ พร้อมสัมภัสบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติท่ามกลางหุบเขา จึงทำให้มีนักท่องเที่ยว เดินทางมา เที่ยวชมที่ไร่สตรอเบอรี่แห่งนี้ตลอดทั้งวัน

นายรามินทร์ ขันคำ นักท่องเที่ยวบอกว่า ตนเองเพิ่งมาเที่ยวที่ไร่สตรอเบอรี่แห่งนี้เป็นครั้งแรก และต้องประทับใจกับความเป็นธรรมชาติที่อยู่กลางหุบเขา แม้ว่าจะต้องเดินทางมาจากตัวเมืองกว่า 80 กิโลเมตร แต่เมื่อมาถึงก็ต้องหายเหนื่อยและจะต้องเดินชมสตรอเบอรี่ที่ออกผลสีแดงและสีชมพูไปทั่วบริเวณ และถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกแห่ง ที่ไม่ต้องเดินทางไปกินสตรอเบอรี่ไกลถึงภาคเหนือ ที่จังหวัดขอนแก่นก็มี ให้เที่ยวและพักผ่อนท่ามกลางหุบเขา และยังได้ซื้อผลสตรอเบอรี่สดๆกลับไปรับประทาน มีโอกาสจะกลับมา เที่ยวอีกครั้ง.








เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS