อย่างไว!เหยื่อลืมกระเป๋าทิ้งหน้ารถในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โจรฉกหนีลอยนวล   


6 มกราคม 61 14:19:20

ขอนแก่น-เหยื่อลืมกระเป๋าทิ้งในตระกร้าหน้ารถจยย.เจอโจรมือไวฉกเอาไปหนีลอยนวลชาวเน็ตกระหน่ำแชร์ภาพช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผู้ใช้เฟชบุ๊กชื่อ “อาร์เล็ก อภิเมธีธำรง” ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ชายอายุ25 – 30 ปี เดินมายังจุดจอดรถจักรยานยนต์หน้าร้านค้าแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่นแล้วหยิบสิ่งของที่วางไว้ที่ตะกร้าหน้ารถจักรยานยนต์อย่างรีบเร่งเก็บยัดใส่กระเป๋าซ่อนไว้ในเสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว

เหตุการณ์ดังกล่าวผู้ชายเฟซบุ๊ก ระบุว่า“ลูกค้าลืมกระเป๋าเงินไว้ที่รถจักรยานยนต์มีขโมยเดินมาหยิบใส่กระเป๋า ช่วยกันตามหาด้วยครับ ใครรู้จักคนในคลิปช่วยแจ้งด้วย” จากนั้นมีการแชร์เหตุการณ์นี้ออกต่อกันไปและเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เตือนภัยในเหตุการณ์นี้

นายปภิศัก อภิเมธีธำรง เจ้าของเฟซบุ๊กให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หน้าร้านขอนแก่นปลาตู้ตั้งอยู่ถนนหน้าเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่นขณะเกิดเหตุเจ้าของกระเป๋าซึ่งเป็นผู้หญิงได้วางกระเป๋าเงินไว้ที่หน้ารถ จากนั้นเดินเข้ามาเลือกซื้อของในร้าน เจ้าของกระเป๋าได้เลือกซื้อสินค้าจนเสร็จและต้องการที่จะชำระเงินจึงคิดได้ว่าลืมไว้หน้ารถจักรยานยนต์ จึงได้รีบวิ่งไปดู ปรากฏว่ากระเป๋าได้หายไปแล้ว เมื่อได้มาขอดูกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในร้าน ในกระเป๋ามีเงินสด3,000บาท บัตรเครดิต และบัตร ATM

ที่มา โพสต์ทูเดย์







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS