หนุ่มใหญ่ถูกซัลโว 5 นัด ดับหน้าเวทีหมอลำ เมืองเชียงคาน   


4 มกราคม 61 15:12:09

 กลางดึกวันที่ 3 ม.ค.61 ร.ต.อ.วิทยา วิไลรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เชียงคาน จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายภายในงานหมอลำ โรงเรียนบ้านสงเปือย ต.ธาตุ เมื่อ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพนอนหงายสวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาวสีดำ จมกองเลือด อยู่ลำโพงด้านซ้ายของเวทีหมอลำ ชื่อนายแมน วงศ์ษา อายุ 47 ปี ยังไม่ทราบที่อยู่ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด 5 นัด เข้าที่บริเวณหน้าอก 2 นัด ท้อง 1 นัด คอ 1 นัด แขนซ้าย 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุอาศัยความมืดและชุลมุนหลบหนีไป

ส่วนในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนตกอยู่ คาดว่าเป็นอาวุธปืนลูกโม่ไม่ทราบขนาด ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนำไปชันสูตรพลิกศพที่ รพ.เชียงคาน
จากการสอบสวนทราบว่า ทางหมู่บ้านมีการจัดหมอลำประจำปี มีชาวบ้านมาเที่ยวเป็นจำนวนมาก ขณะแสดงหมอลำอยู่นั้น ผู้ตายมาพร้อมกับเพื่อนเพื่อมาเที่ยวงาน ขณะเดินเข้ามาในงานข้างเวที จู่ๆ เพื่อนผู้ตายได้ผลักหน้าอก จากนั้นใช้อาวุธปืนลูกโม่กระหน่ำยิง 5 นัดจนล้มแน่นิ่งเสียชีวิตทันที มือปืนอาศัยความมืดและชุลมุนหลบหนีไปได้ ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องส่วนตัว หรือเรื่องชู้สาว จนท.ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตามหามือปืนรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพและข่าวจากไทยรัฐ https://www.thairath.co.th/content/1168777
 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS