ตำรวจสืบสวนภาค4รวบเภสัชกรค้ายาเสียสาวมูลค่า2ล้านบาท   


20 ธันวาคม 60 12:37:04

ตำรวจสืบสวนภาค 4 ร่วมกับเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขจังหวัดอุดรธานี จับกุมเภสัชกร ลักลอบ จำหน่ายยาเสียสาว หลังมีการเปิดขายผ่านออนไลน์ ได้ของกลางจำนวนมากมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

ที่กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 พล.ต.ต.ยรรยง เวลโอสถ ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขจังหวัดอุดรธานี ร่วมตรวจ ยึดยาเสียสาว Alprazolam จำนวน 41,055 เม็ด สลิปรายการส่งสินค้า กล่องพัสดุ บัตรกดเงิดสดธนาคาร ต่างๆ คอมพิวเตอร์ พร้อมจับกุมผู้ต้องหา คือ นางสาว วราภรณ์  กองชนะ อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี เป็นเภสัชกรร้านขายยาในจังหวัดอุดรธานี

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้ได้รับการแจ้งว่ามีการลักลอบ จำหน่ายยาเสียสาวผ่านเว๊ปไซด์ Sleeplessandsexs ซึ่งเป็นยาที่จัดอยู่ใน ประเภทออกฤิทธิ์ต่อจิตประสาท ประเภท 2 ตามพระราชบัญญัติวัตถุที่ออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท พ.ศ. 2539 โดยระบุว่าสามารถติดต่อซื้อได้ จากไลน์ชื่อ aomam-shop หรือเบอร์โทร 099-9684643 โดยลูกค้าชำระเงิน ผ่านธนาคารกรุงไทย จากการ สืบสวนทราบว่ามีการสั่งยาดังกล่าวจริง จึงได้ตรวจสอบพัสดุ ต้นทางจึงทราบว่า มาจาก ไปรษณีย์สาขาศรีสุข อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี และตรวจสอบกล้องวงจรปิดของไปรษณีย์ดังกล่าว จึงทราบว่าคนที่นำยาส่งพัสดุ คือนางสาววราภรณ์ กองชนะ จึงได้ขอหมายศาลจังหวัดอุดรธานี เข้าตรวจค้นที่ บ้านพัก บนถนนโพศรี ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี พบยาดังกล่าว โดยมูลค่ายาที่จับในครั้งนี้ มีมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท.?







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS