หนุ่มใหญ่ขอนแก่นคลั่งเผาบ้านตัวเอง หลังตามง้อเมียไม่สำเร็จ (มีคลิป)   


16 ธันวาคม 60 19:16:09


หนุ่มวัย 51 ปี ที่จังหวัดขอนแก่น เกิดอาการเครียดหลังจากตามง้อภรรยาให้กลับมาอยู่ด้วย ไม่สำเร็จก่อนดื่มสุราจนเมา แล้วจุดไฟเผาบ้านตัวเอง โดยชาวบ้านต้องช่วยจับตัวหนุ่มเมาคลั่ง


  

นายประเวช นวลคู่เขต อายุ 51 ปี อยู่ในอาการเมาสุราโดยขึ้นไปอยู่บนรางรถไฟ หลังจาก ก่อเหตุจุดไฟเผาบ้านตัวเอง ภายในชุมชนดอนพัฒนา ซอยร่วมพัฒนา ตำบลศิลา อำเภอเมืองขอนแก่น โดย ทางญาติได้พยายามเกลี้ยกล่อมกว่า 45 นาที แต่นายประเวชไม่ยอมให้จับ พร้อมกำหินในมือเพื่อขว้างใส่คน ที่เข้ามาใกล้ จนกระทั่งญาติได้นำเสื้อเข้าไปให้ จากนั้นญาติพร้อมหน่วยกู้ชีพได้อาศัยช่วงเผลอเข้าชาร์ตตัว และต้องใช้เวลา 5 นาที จึงสามารถจับตัวนายประเวชให้ยู่ในอาการสงบ ก่อนที่จะนำตัวส่งไปรักษาที่ โรงพยาบาลขอนแก่น อาการบาดเจ็บจากการถูกของมีคมบาดในช่วงที่เผาบ้านตัวเอง 

                    

จากการสอบถามนางสาวพิกุล  นวลคู่เขต พี่สาวนายประเวช ทราบว่า น้องชายตนเองมีอาการเครียดเนื่องจาก ก่อนหน้านี้เกือบ 2 สัปดาห์ได้ทะเลาะกับแม่ยาย จากนั้นภรรยาจึงขนของออกจากบ้าน แม้ว่า จะมีการขอคืนดีแต่ก็ไม่สำเร็จ จากนั้นจึงเกิดอาการเครียดดื่มสุรามาต่อเนื่อง จนกระทั่งวันนี้ได้ซื้อสุรามาดื่มอีก พร้อมเกิดอาการคลุ้มคลั่งเผาบ้านพักไม่มีเลขที่ของน้องชายเสียหายทั้งหลัง ก่อนที่จะวิ่งขึ้นไปบนทางรถไฟ ก่อนที่จะถูกญาติๆช่วยจับตัวได้ในที่สุด.







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS