รวบแล้ว! ฝรั่งป่วยทางจิต ขับรถกระบะพุ่งชนพ่อแม่ลูก กลางเมืองขอนแก่น   


15 ธันวาคม 60 13:23:05

จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวงจรปิดบันทึกภาพพ่อแม่ลูกจูงมือข้ามถนนหน้าเมือง เยื้องตลาดโต้รุ่ง ขณะอยู่กึ่งกลางถนนรอข้ามไปอีกฝั่งถนน จากนั้นมีรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน วิ่งมาด้วยความเร็วสูง ชนเข้าไปที่ทั้งสามคนอย่างแรงจนล้มลง แล้วเร่งเครื่องขับหลบหนีอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. คืนวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายจักรกฤษ รัตนวรรณ ผู้เป็นพ่อได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก

ส่วนแม่คือ นางทิวารัตน์ รัตนวรรณ ขณะเกิดเหตุไม่ได้สติ มีบาดแผลตามร่างกาย และเด็กชายจีรเดช รัตนวรรณ ลูกชายวัย 8 ขวบ ขาซ้ายหัก รักษาตัวที่โรงพยาบาลขอนแก่น ซึ่งล่าสุดอาการทั้ง 3 คนปลอดภัยแล้ว โดยหลังเกิดเหตุได้แจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น และโพสต์คลิปดังกล่าวเพื่อหาเบาะแสคนขับมารับผิดชอบ

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น แกะรอยติดตามหาตัวเจ้าของรถกระทั่งทราบว่าเป็นชาวอังกฤษ ชื่อ นายสตีเฟ่น โรเบริด ลอยด์ อายุ 41 ปี อาศัยอยู่ที่ ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปภายในบ้านพบว่า นายสตีเฟ่น อยู่ในอาการป่วยทางจิต สีหน้าเครียด พบยาจากโรงพยาบาลจิตเวช จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น หลังจากอาการดีขึ้นนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองขอนแก่น

โดย นายสตีเฟ่น ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนชนจริง ที่ขับหนีเพราะว่าตกใจและไม่คิดว่าผู้บาดเจ็บอาการหนักขนาดนี้ หลังจากที่ทราบจากสื่อออนไลน์ต่างๆ ก็ทำให้เกิดความเครียด กลัวความผิด ต้องกินยาจากโรงพยาบาลจิตเวช เพื่อให้หายเครียด กระทั่งถูกจับกุม

ทั้งนี้ หลังเจ้าหน้าที่สอบปากคำจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีในข้อหาขับรถในทางซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคล หรือทรัพย์สินของผู้อื่น ไม่หยุดรถและให้ความช่วยเหลือ หรือหลบหนี เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส ขับรถประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัสต่อไป.

 

ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก ไทยรัฐออนไลน์ https://www.thairath.co.th/content/1153730







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS