'หมอริท เดอะสตาร์' เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร จากมข.วันนี้   


15 ธันวาคม 60 08:59:14


หลังจากที่เฟดตัวเองออกจากวงการบันเทิง เพื่อไปทุ่มเวลาเรียนหมอถึง 6 ปี สำหรับหนุ่ม ริท เดอะสตาร์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวได้ทำความฝันของตัวเองสำเร็จ ด้วยการเรียนจบจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และได้เป็นหมออย่างที่ต้องการแล้ว

และเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมกับผู้สำเร็จการศึกษาคนอื่นๆกว่าเจ็ดพันคน ในวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2560 ที่ศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งหนุ่มริทได้โพสต์ภาพชุดครุยเตรียมพร้อมเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร พร้อมทั้งเชิญชวนแฟน ๆ ให้ไปร่วมแสดงความยินดีและร่วมถ่ายรูปกันในวันนั้น โดยข้อความดังกล่าวระบุเอาไว้ว่า "จะรับปริญญาแล้ว ขอเชิญเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ญาติ ๆ แฟนคลับ และทุกท่าน มาร่วมถ่ายรูปแสดงความยินดีกับริทกัน ในวันที่ 15/12/60 (วันรับจริง) หลังออกจากหอประชุม เวลาประมาณ 15.00 น. "

หมอริทถือว่าเป็นความภูมิใจของครอบครัว  ซึ่งลูกชายประสบความสำเร็จแบบนี้ ทำเอาคุณพ่อ คุณแม่ ก็แฮปปี้ปลื้มปริ่มเป็นที่สุด รีบหาสถานที่ที่ใช้จัดงานฉลองให้กับลูกชายทันที แถมยังมีแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกันมากมายที่ไอดอลของพวกเขาทำความฝันของตัวเองสำเร็จ

สำหรับ นายแพทย์ เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือ ริทเดอะสตาร์  เป็นที่รู้จักจากการได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศการแข่งขันรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6 เกิดเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2533 ที่จังหวัดร้อยเอ็ด เป็นบุตรคนกลางของนายไพบูลย์และนางลำไย มีพี่ชาย 1 คน และน้องชาย 1 คน จบการศึกษาชั้นประถมศึกษาจากโรงเรียนอนุบาลร้อยเอ็ด ชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม และอุดมศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

และศึกษาหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น จนสำเร็จการศึกษา ปัจจุบันเป็นแพทย์ใช้ทุนอายุรศาสตร์ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และเป็นศิลปินสังกัดเอ็กแซ็กท์ ค่ายเพลงจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS