ผู้ว่าขอนแก่น ลุยตรวจไปรษณีย์เอกชน หลังมีข่าวส่งยาเสพติดผ่านไปรษณีย์ (มีคลิป)   


11 ธันวาคม 60 10:20:37



ศูนย์อำนวยการการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดขอนแก่น สนธิกำลังเข้า ตรวจค้นหาสิ่งผิด กฎหมาย ภายในบริษัทรับส่งพัสดุเอกชน หลังพบแบะแสมีการส่งยาเสพติดผ่านระบบ ขนส่งไปรษณีย์
  
นายสมศักดิ์  จังตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหารตำรวจ ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ปปส.ภาค4 รวม 30 นายพร้อมด้วยสุนัขตำรวจ 4 ตัว เข้าตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย ที่แฝงมากับพัสดุที่ส่งทางไปรษณีย์ของบริษัทเอกชน โดยเข้าตรวจค้นจำนวน 3 จุด พร้อมๆกัน เพื่อ สะกัดกั้นและเฝ้าระวังการลักลอบลำเลียงยาเสพติด และสิ่งผิดกฎหมาย ตามแผนประชารัฐร่วมใจปลอดภัย ยาเสพติดของรัฐบาล และแผนปฎิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบบูรณาการ ของศูนย์อำนวยการปฎิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดขอนแก่น


                          
นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า การลงตรวจค้นในครั้งนี้ได้ทำ เป็นครั้งที่ 2 หลังจากครั้งแรกได้ลงพื้นที่ตรวจค้นที่ศูย์ไปรษณีย์ขอนแก่นมาแล้ว โดยในครั้งนี้ได้เข้าตรวจค้น ศูนย์รับส่งพัสดุของบริษัทเอกชน จำนวน 3 แห่ง ที่ตั้งกระขายอยู่ทั่วตัวเมืองขอนแก่น โดยใช้สุนัขตำรวจเข้าร่วมตรวจค้น 

   
จากการตรวจค้นอย่างละเอียดยังไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด ซึ่งการตรวจค้นในครั้งนี้ เนื่องจากมีสายข่าวรายงานมาว่า กลุ่มผู้ค้ายาเสพติดจะมีการส่งยาเสพติด ผ่านไปรษณีย์ของบริษัทเอกชน จึงได้ออกมาตรวจสอบ แม้ว่าจะไม่พบอะไรแต่ทางศูนย์อำนวยกรป้องกันและปราบปรามยาเสพติด จังหวัดขอนแก่น จะยังเดินทางตรวจค้นต่อไป เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของยาเสพติดในรูปแบบต่างๆ เนื่องจากทางบริษัทที่รับส่งพัสดุนั้นไม่มีเครื่องตรวจหายาเสพติดและสิ่งผิดหฎหมาย ทำให้ต้องมีการออกมาสุ่มตรวจเป็น ระยะ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดยาเสพติด และการนำสิ่งผิดกฎหมายในรูปแบบการขนส่งผ่านระบบ ไปรษณีย์.







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS