พลังความสามัคคี ดัน "น้องปาร์ตี้" คว้ารางวัล Miss Popular Vote นางงามไหมขอนแก่น ปี 60   


10 ตุลาคม 61 16:38:39
เมื่อคืนวันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมาจังหวัดขอนแก่นจัดการประกวดนางงามไหมขอนแก่น ประจำปี 2560 รอบตัดสิน ซึ่งมีสาวงามเข้าประกวดจำนวน 44 คน ได้อวดโฉมให้คณะกรรมการและประชาชนที่ร่วมชมการประกวด และผู้ที่รับชมถ่ายทอดสดผ่านเว็บไซต์ขอนแก่นลิงค์  ทั้งนี้การประกวดเริ่มมาตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา เป็นรอบปฐมนิเทศ ซึ่งคณะกรรมการได้ยลโฉมสาวงามผู้เข้าประกวดในวันดังกล่าวเป็นวันแรก และได้มีการถ่ายภาพผู้เข้าประกวด โดย Photogangs แล้วนำไปเผยแพร่ให้ประชาชนทั่วไปได้ร่วมชื่นชมผ่านเว็บไซต์ขอนแก่นลิงค์และเครือข่ายสังคมออนไลน์
 

สาวงามผู้ได้รับรางวัล
 
เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์กิจกรรมดังกล่าวอย่างทั่วถึงและสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชน กองประกวดนางงามไหมขอนแก่น จึงได้เปิดให้ประชาชนเข้าไปโหวตให้กำลังใจสาวงามผ่านเว็บไซต์ http://misskhonkaen.khonkaenlink.info และเป็นการเฟ้นหาสาวงามผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุด ครองตำแหน่ง Miss Popular Vote ซึ่งผลปรากฎว่า น.ส. สุธาทิพย์ ทึนรส หรือ น้องปาร์ตี้ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 23 จากโรงเรียนพล จังหวัดขอนแก่น เป็นผู้ชนะเลิศครองตำแหน่งดังกล่าว โดยได้รับถ้วยรางวัล สายสะพาย และเงินสด 10,000 บาท
 
 
สำหรับการโหวต Miss Popular Vote เปิดให้โหวตตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย. ถึงวันที่ 7 ธ.ค. 60 มีสถิติจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์โหวตจำนวน 466,904 ครั้ง จำนวนคะแนนโหวตที่รวมจากผู้เข้าประกวดทุกคน 72,949 คะแนน โดยน้องปาร์ตี้ได้คะแนน 14,607 คะแนน ซึ่งจากการสอบถามทราบว่าสาเหตุที่ทำให้น้องปาร์ตี้ประสบความสำเร็จ เกิดจากความสามัคคีของเหล่าครู และนักเรียน และผู้ปกครองที่มีการประชุมก้นแล้วตกลงร่วมกันโหวตอย่างเต็มที่ทุก 3 ชั่วโมง
 






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS