เจ๋งสุดๆผลงานวิจัยจากขอนแก่น คว้ารางวัลระดับโลกที่เกาหลี   


6 ธันวาคม 60 14:05:11

 
ผลงานวิจัยจากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพลุ่มน้ำโขงได้รับรางวัล  Gold Prize จากงาน Seoul International Invention Fair 2017
 
ผศ.ดร.ภญ.แคทรียา สุทธานุชและคณะผู้ร่วมวิจัย ดร.ภญ.รุ่งศิริ ชัยอิทธิอนันต์ และ ผศ.ดร. พัชราภรณ์ ทิพยวัฒน์ เข้าร่วมนำเสนอผลงานในงาน “Seoul International Invention Fair 2017” (SIIF 2017) จัดขึ้นโดย Korea Invention Promotion Association (KIPA) เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน ซึ่งเป็นงานจัดแสดงและประกวดผลงานนวัตกรรมในระดับนานาชาติ ที่มีผู้เข้าร่วมแสดงและประกวดจำนวนมากกว่า 600 ผลงาน จากนานาประเทศทั่วโลก เช่น ทวีปเอเชีย ยุโรป อเมริกา และตะวันออกกลาง ซึ่งจัดขึ้นที่ COEX Exhibition Hall กรุงโซล สาธารณรัฐเกาหลี ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน – 4ธันวาคม 2017 การเข้าร่วมงานในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงานการพัฒนาการวิจัยการเกษตร  สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพลุ่มน้ำโขง และคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อให้นักวิจัย/นักประดิษฐ์ไทยเข้าร่วมประกวดและนําเสนอผลงานในเวทีระดับนานาชาติ อีกทั้งยังสร้างโอกาสแก่นักวิจัยของไทยสําหรับการรับรองมาตรฐานแก่ผลงานประดิษฐ์คิดค้น และสร้างโอกาสทางการตลาดและพัฒนาสู่เชิงพาณิชย์
 
 ทั้งนี้ ผศ.ดร.ภญ.แคทรียา สุทธานุชและคณะผู้ร่วมวิจัยได้นำเสนอผลงานในชื่อ “กรรมวิธีและสูตรตำรับผลิตภัณฑ์หยดครีมไขมันข้นที่กักเก็บสารสกัดข้าวหมักในปริมาณสูง” และได้รับรางวัล Gold Prize การันตีคุณภาพผลงานวิจัยอีกด้วย

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS