คนขอนแก่น ถูกลอตเตอรี่ งวด1ธันวา 12 ล้าน   


2 ธันวาคม 60 07:18:56


 นายอภิชาต การิโค อายุ 34 ปี บุรุษพยาบาล ประจำศูนย์หัวใจสิริกิติ์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 

สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2560 หมายเลข 451005 ชาวขอนแก่น ดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 สองคนคือ บุรุษพยาบาล รับเงิน 6 ล้าน และคนขายไก่ย่างเขาสวนกวาง ก็ถูกอีกเช่นกัน รับอีก 6 ล้าน รวมเป็นเงิน 12 ล้านบาท ทั้งสอง เผยย หาซื้อเลข 05 เนื่องเพราะ วันพ่อแห่งชาติ 5 ธ.ค."ในหลวง ร.9" 

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 1 ธันวาคม 2560 นายอภิชาต การิโค อายุ 34 ปี บุรุษพยาบาล ประจำศูนย์หัวใจสิริกิติ์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าพบ ร.ต.อ.เพียรวิทย์ เย็นญา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ย่อย มข. อ.เมือง จ.ขอนแก่น เพื่อลงบันทึกประจำวัน ว่า ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2560 หมายเลข 451005 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เป็นที่เรียบร้อย

นายอภิชาต กล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ช่วงพักเที่ยง ได้เดินไปรับประทานอาหารที่โรงอาหาร ใกล้ที่ทำงาน เห็นคนขายสลากกินแบ่งรัฐบาล เดินขายใต้ร่มไม้ จึงถามซื้อเลขท้าย 05 ซึ่งเป็นเลขเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล บรมนาถบพิตร  5 ธันวาคม และซื้อเพียงใบเดียว เท่านั้น เมื่อถึงเวลาที่กองสลากประกาศรางวัลที่ 1 ตรงกับเลขที่ซื้อไว้ รู้สึกดีใจจึงนำไปลงประจำวันไว้ตามขั้นตอน


นางนางอพินญา นิลบดี อายุ 43 ปี 
 

อีกรายคือ นางนางอพินญา นิลบดี อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81 หมู่10 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นแม่ค้าร้านไก่ย่างยายแพง ร้านขายไก่ย่างเขาสวนกวางชื่อดัง  นางอพินญา บอกว่า ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล จากแม่ค้าจำหน่ายลอตเตอรี่ ที่มาเร่ขาย โดยซื่อ 05 เพราะโดยส่วนตัวซื้อเลข 05 มาทุกงวด โดยจะเน้นเฉพาะงวด ประจำวันที่ 1 ธ.ค. เนื่องจากเป็นเลขมงคลเนื่อง ในวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล บรมนาถบพิตร จึงได้ซื้อไว้ โดยก่องถูกรางวัลก็ยังคงขายไก่ย่างตามปกติ จนกระทั่งประกาศผลรางวัล จึงหยิบสลากฯมาดูจึงรู้ว่า ถูกรางวัลที่ 1 และได้ไปลงประจำวันที่ สภ.เขาสวนกวาง ไว้แล้ว และจะหารือร่วมกันครอบครัวอีกครั้งเพื่อเตรียมเดินทางไปรับเงินรางวัล ที่กรุงเทพฯต่อไป 

ขอขอบคุณที่มาข่าว ไทยรัฐ







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS