ภัยใกล้ตัว ตร.รวบหนุ่มเมาเหล้าขาวทำอนาจารนักเรียนประถมที่หน้าโรงเรียนในเขตเทศบาลนครขอนแก่น   


21 พฤศจิกายน 60 18:43:12

พนักงานสอบสวนตั้งข้อกล่าวหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่ถึง 15 ปี กับชายวัย 30 ปี หลังเมาเหล้าขาวแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ แล้วพยายามจะลงมือสำเร็จความใคร่กับนักเรียนวัย 9 ขวบ

 


จากกรณีที่มีประชาชนโพสเหตุการณ์ตำรวจ จับกุมชายที่ก่อเหตุกระทำอนาจาร เด็กนักเรียน ที่หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ในเรื่องนี้ พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ได้กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เกิดขึ้นในเวลา 16.30น. ของวันที่ 20 พ.ย.60 ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้นเป็นเวลาเลิกเรียน ได้มีชายได้จับเด็กนักเรียนหญิงอายุ 9 ขวบ เพื่อจะไปกระทำอนาจาร แต่เด็กหญิงได้ร้องขอความช่วยเหลือ จึงทำให้พลเมืองดีแลตำรวจที่อยู่ใกล้เคียง ได้รีบเข้ามาช่วยพร้อมจับกุมตัว

ทราบชื่อผู้ต้องหาต่อมาคือนายสุพิน  ใจสุข อายุ 30 ปี ชาวตำบลบ้านหว้า อำเภอเมืองขอนแก่น หลังจากนั้นได้ควบคุมมาสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น โดยนายสุพิน สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปตั้งวงดื่มเหล้าขาวกับเพื่อนจนเกิดมีอารมณ์ทางเพศ จึงได้ชักชวนเพื่อนเพื่อจะไป เที่ยวอาบอบนวด แต่เมื่อมาถึงหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งเห็นเด็กนักเรียน จึงขอเพื่อนลงจากรถ ก่อนที่จะได้จับ นักเรียนหญิงอายุ 9 ขวบ เพื่อที่จะสำเร็จความใคร่ แต่สุดท้ายถูกพลเมืองดีและตำรวจจับกุมตัว โดยพนักงาน สอบสวนได้ตั้งข้อกล่าวหาพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 ปี และกระทำอานาจาร.

 

พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS