สาวขอนแก่น ขับ จยย. กลับจากดูหมอลำซิ่งจนเช้า เกิดหลับในล้มคว่ำ   


7 พฤศจิกายน 60 21:19:22

 

(7 พ.ย. 60) ภาพจากกล้องหน้ารถของ น.ส.อุ้ม (เจ้าตัวขอสงวนชื่อ นามสกุล) ซึ่งขับรถยนต์มาจอดเพื่อจะลงไปทำธุระที่หน้าสถานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กและเยาวชน ถ.สายขอนแก่น-เขื่อนอุบลรัตน์ บ้านนิคม ต.โคกสูง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ได้มีรถจักรยานยนต์ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนคนขับและรถจักรยานยนต์จะเสียหลักล้มคว่ำไถลไปไกลกว่า 20 เมตร

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุบลรัตน์ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพจากโรงพยาบาลอุบลรัตน์เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล โดย พ.ต.อ.ยุทธกร วงเวียน ผกก.สภ.อุบลรัตน์ เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บคือ น.ส.ปลา(นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาวบ้านโคกสูง ม.5 ต.โคกสูง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ขณะนั้น น.ส.ปลา เดินทางกลับจากดูการแสดงหมอลำช่วงกลางคืน และไปเที่ยวต่อถึงเช้าที่หมู่บ้านข้างเคียง

กระทั่งเวลาประมาณ 10.00 น. น.ส.ปลาแยกย้ายกับเพื่อนเพื่อจะเดินทางกลับบ้าน กระทั่งขับขี่มาถึงจุดเกิดเหตุ ได้เกิดอาการหลับใน จนทำให้รถล้มลงตามที่ปรากฏในคลิป ได้รับบาดเจ็บ มีแผลถลอก ตามร่างกายทั้งตัว และมีอาการช้ำใน ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอุบลรัตน์ เพื่อให้แพทย์ทำการเอกซเรย์อีกครั้ง หากไม่ถึงขั้นอันตรายก็จะสามารถกลับบ้านได้

"จากเหตุการณ์ดังกล่าวอยากให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบเที่ยวกลางคืนจนถึงเช้า และพ่อแม่ผู้ปกครองให้สอดส่องดูแลบุตรหลาน เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุจากการหลับใน ครั้งนี้ถือว่าโชคดีที่บนถนนไม่มีรถหนาแน่น ที่ทำให้เกิดอันตรายถึงแก่ชีวิตได้"

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว ไทยรัฐออนไลน์ https://www.thairath.co.th/content/1119734







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS