ขอนแก่น ร่วมกับ จ๊อบบีเคเค จัดงาน 'นัดพบตลาดงาน' มีตำแหน่งงานรองรับมากกว่า 10,000 อัตรา   


12 พฤศจิกายน 60 10:38:50

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 6 พ.ย. ที่ห้องประชุมเสียงแคน ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ชั้น 2 นายสุชัย บุตรสาระ รอง ผวจ.ขอนแก่น ได้มาเป็นประธานแถลงข่าว นัดพบตลาดงานในภาคอีสานตอนบน จ.ขอนแก่น โดยมี นายอนันต์ กลั่นขยัน จัดหางานจังหวัดขอนแก่น นายทัศนัย เหมือนเสน ผู้ช่วยรองประธานกรรมการ ผจก.จัดหางานจ๊อบบีเคเค ดอทคอม จำกัด หน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมในการแถลงข่าว

นายสุชัย กล่าวว่า จังหวัดขอนแก่นเป็นจังหวัดที่มีเติบโตทางด้านเศรษฐกิจ ด้านคมนาคม ด้านการศึกษา อย่างต่อเนื่อง โดยได้รับความร่วมมือกับทุกภาคส่วนในการผลักดัน ส่งเสริม และสนับสนุนให้ผู้ว่างงานได้มีงานทำ โดยปัจจุบันทางสำนักงานจัดหางานจ.ขอนแก่น มีโครงการต่างๆส่งเสริมและสนับสนุนการมีงานทำ

ดังนั้น สำนักงานจัดหางานจ.ขอนแก่น และบริษัทจัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอทคอม จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์หางาน สมัครงาน ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ผสานความร่วมมือตามนโยบายประชารัฐ 4.0 ผลักดันให้จ.ขอนแก่นเป็นศูนย์กลางตลาดแรงงานด้านคมนาคม ด้านเศรษฐกิจ และ ด้านกีฬา ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ประกาศจัดงาน “นัดพบตลาดงาน J0B FAIR KH0NKAEN@ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า สาขา ขอนแก่น” ในวันที่ 17 พ.ย. 2560 เวลา 10.00 น. – 17.00 น. มุ่งหวังเข้าถึงกลุ่มผู้ว่างงาน นักศึกษาจบใหม่ ผู้ที่ต้องการเปลี่ยนงาน โดยยกขบวนบริษัทชั้นนำกว่า 100 บริษัท เข้าร่วมร่วม มีตำแหน่งงานรองรับมากกว่า 10, 000 อัตรา

นายทัศนัย กล่าวว่า การเข้ามาเปิดตลาดจัดหางานใน จ.ขอนแก่น เพราะมองเห็นศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจ ทั้งด้านภาคอุตสาหกรรม การผลิต ภาคบริการและการท่องเที่ยว จากปัจจัยมีการจองที่พักทางออนไลน์ของ จ.ขอนแก่น มีสถิติเพิ่มขึ้น ซึ่งการจัดงานนัดพบตลาดงานที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น นับเป็นการขยายฐานการลงทุนครั้งสำคัญของบริษัท และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากสำนักจัดหางาน จ.ขอนแก่น ในการผสานคงวามร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนผลักดันให้ จ.ขอนแก่นเป็นศูนย์กลางตลาดแรงงานตามนโยบายประชารัฐ 4.0 ร่วมกันพัฒนา จ.ขอนแก่นให้มีความสมาร์ทในทุกด้าน โดยเฉพาะระบบคมนาคมขนส่ง ซึ่งมีความโดดเด่นมากในปัจจุบัน

สามารถทำการลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าได้ที่ https://jobbkk.com/go/zruy6 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS