ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านที่ขอนแก่น ถูกไฟช็อตดับ หลังช่วยติดตั้งท่อเครื่องสูบน้ำท่วม   


5 พฤศจิกายน 60 13:42:32

ที่สถานีสูบน้ำ D8 ห้วยพระคือ เจ้าหน้าที่ชลประทานยังคงเร่งสูบน้ำออกจากห้วยพระคือ เพื่อระบายน้ำออกจากพื้นที่ทาง การเกษตรและลำห้วยพระคือ โดยยังเดินเครื่องสูบน้ำจากประตูระบายน้ำ ห้วยพระคือทั้ง 20 เครื่อง พร้อม เครื่องสูบน้ำที่กรมชลประทานนำมาติดตั้งเพิ่มอีกกว่า 35 เครื่อง ทำให้ สามารถระบายน้ำมากกว่า 8 ล้าน ลูกบาศก์เมตรต่อวัน มีน้ำท่วมถูกสูบออกจากพื้นที่ทาง การเกษตรระดับ น้ำลดลงต่อเนื่อง

ขณะที่บริเวณถนนเลียบห้วยพระคือ ช่วงบ้านหนองแสง ตำบลพระลับ ชาวบ้านที่มาช่วยเจ้าหน้าชลประทาน ในการวางท่อเครื่องสูบน้ำ ต้องอยู่ในความโศกเศร้า หลังเมื่อเย็นวานนี้ นายสมปอง ฝ่ายคำ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหนองแสง หมู่ 17 ตำบลพระลับ อำเภอเมืองขอนแก่น ถูหกไฟฟ้าแรงสูง ช็อตเสียชีวิต

นายสมจิตร พิษนุย ชาวบ้านหนองแสงเล่าว่า เมื่อวานขณะที่เจ้าหน้าที่ชลประทาน ได้นำเครื่องสูบน้ำจำนวน 3 เครื่องมาติดตั้ง เพื่อสูบน้ำออกจากนาข้าวของชาวบ้าน โดยมีการทำท่อสูบน้ำมา ติดตั้ง ขณะนั้นนายสมปองได้ลงไปจับท่อสูบน้ำ โดยรถแบคโฮได้ยกท่อแต่ไปโดยสายไฟฟ้าแรงสูง จึงทำให้ นายสมปองที่กำลังจับท่อถูกไฟฟ้าช๊อต จากนั้นจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายได้เสียชีวิตในที่สุด สร้างความโศกเศร้าให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก.







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS