ร้านขาย นสพ. ที่ขอนแก่น สั่ง เดลินิวส์ฉบับพิเศษ เพิ่มเติม เพราะได้มาวางขาย 100 ฉบับ หมดอย่างรวดเร็ว   


1 พฤศจิกายน 60 12:01:15

ร้านขาย นสพ. ที่ขอนแก่น สั่ง เดลินิวส์ฉบับพิเศษ เพิ่มเติม เพราะได้มาวางขาย 100 ฉบับ หมดอย่างรวดเร็ว
  
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนจำนวนมากเดินทางไปร้านหนังสือในเขตเทศบาลนครขอนแก่นเพื่อซื้อหนังสือพิมพ์"เดลินิวส์" ฉบับพิเศษ ฉบับบันทึกเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ เป็นการรวบรวมพระราชประวัติของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 พระมหากษัตริย์ผู้เป็นที่รักยิ่งของพสกนิกรชาวไทยเก็บเป็นที่ระลึก 
 
โดยเฉพาะที่ร้านซับเอเยนต์ ถ.กลางเมือง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งมี นายนรินทร์ อุปการกุล อายุ 71 ปี ตั้งอยู่ในอาคารพาณิชย์เลขที่ 161/5 ได้มี นสพ.เดลินิวส์ฉบับพิเศษมาวางจำหน่ายที่หน้าร้าน 100 ฉบับ ได้มีประชาชนส่วนหนึ่งมาขอซื้อจนเหลือไม่ถึง 20 ฉบับ และ ได้มีประชาชนอีกส่วนหนึ่งขอจองไว้คนละ 5 - 10 ฉบับ ถ้ามาเมื่อไรก็ขอให้แจ้งด้วยจะไปรับด้วยตนเอง ทางนายนรินทร์จึงได้โทรศัพท์ไปขอแจ้งซื้อ นสพ.เดลินิวส์ฉบับพิเศษเพิ่มเติม 100 ฉบับ เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าที่ได้สั่งจองไว้ เพราะเขาบอกว่าจะเก็บไว้เป็นที่ระลึก ไว้บนหิ้งพระเพื่อบูชา และให้กับคนที่เคารพนับถือ
 
 
นายบาน  วงศ์สุ่ย อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 1 ต.บ้านหว้า อ.เมือง จ.ขอนแก่น บอกว่า ตนเป็นแฟนเดลินิวส์มาโดยตลอด เมื่อทราบข่าวว่า นสพ.เดลินิวส์จะทำฉบับพิเศษ ฉบับบันทึกเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ ที่ได้รวบรวมพระราชประวัติของรัชกาลที่ 9 พระมหากษัตริย์ผู้เป็นที่รักยิ่งของพสกนิกรชาวไทย จึงได้เดินทางมาในเขตเทศบาลนครขอนแก่น มาครั้งแรกไม่สามารถหาซื้อได้ ถามร้านไหนก็หมด วันนี้จึงมาเป็นครั้งที่สองก็มาพบที่ร้านดังกล่าว จึงได้ขอซื้อไว้ 2 ฉบับ เพื่อเก็บไว้เป็นประจำบ้าน โดยนำไปไว้บนหิ้งบูชาเพื่อกราบไหวทุกวัน  พร้อมซื้อไปฝากให้กับญาติคนหนึ่งที่เคารพนับถือ เพราะพระองค์ท่านเป็นพระมหากษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ของปวงชนชาวไทย ที่สถิตอยู่ในใจชาวไทยทุกคน.








เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS