ภาค 4 แถลงข่าวจับกุมผัวเมียงัดเบาะรถจยย.ในสวนสาธารณะนครขอนแก่น   


31 ตุลาคม 60 18:39:29

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 30 ต.ค. ที่ลานข้าวเหนียว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น พล.ต.ต.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ รรท.ผบช.ภ.4 พร้อมด้วย พล.ต.ชาญชัย ว่านเครือ ผบ.มทบ.23 พล.ต.ต.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ รอง ผบช.ภ.4 พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ผบช.ภ.4 ร่วมกันแถลงข่าว จับกุม นายศุภชัย ค้าขาย อายุ 32 ปี และ น.ส.วิสาขา บุญแก้วคำ อายุ 28 ปี สามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 97 หมู่ 9 ต.เชียงยืน อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม

โดยมีของกลางโทรศัพท์มือถือไอโฟน 7 ไอโฟน 6 ไอโฟน 5 โทรศัพท์มือถือ มากกว่า 30 เครื่อง พร้อมด้วยกระเป๋าถือมากกว่า 30 ใบ หมวกกันน็อค 3 ใบ เสื้อยืด 4 ตัว กางเกง 2 ตัว รองเท้า 2 คู่ บัตรประจำตัวประชาชนของผู้เสียหายส่วนหนึ่ง บัตรเอทีเอ็ม 10 ใบ หนังสือสัญญาซื้อขาย และเงินสดจำนวนหนึ่ง

พล.ต.ต.สุรชัย กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้ทำการสืบสวนติดตามหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นผู้กระทำความผิดฐานลักทรัพย์ฯ โดยการงัดเบาะรถ จยย.ที่มาจอดออกกำลังกายบริเวณริมบึงแก่นนคร และในสวนสาธารณะในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ได้ก่อเหตุมาแล้วคาดว่าไม่น้อยกว่า 100 ครั้ง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ทราบว่าชื่อ นายศุภชัย ค้าขาย ทำงานเป็น รปภ.แห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อวันที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมไปพบนายศุภชัยนั่งอยู่บนรถ จยย.คันหนึ่ง และกำลังก่อเหตุงัดแงะเบาะรถ จยย.อีกคันหนึ่งอยู่ในสวนสาธารณะบึงแก่นนคร จึงได้เข้าจับกุมตัวนำมาส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น และสอบสวนขยายผล

นายศุภชัยยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง โดยใช้มืองัดที่เบาะรถ จยย.ที่มาจอดแล้วไปเดินเล่น หรือ ออกกำลังกาย ในสวนสาธารณะ ได้ทรัพย์สินที่เป็นของกลางดังกล่าวมาเป็นจำนวนมาก เมื่อได้มาแล้วมามอบให้ น.ส.วิสาขา บุญแก้วคำ (ภรรยาของตนเอง) เพื่อให้นำไปใช้หรือนำไปขาย ได้เงินมาก็มาใช้จ่ายประจำวันและนำไปเล่นการการพนันในหลายรูปแบบ

เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมผู้ต้องหาทั้งสองคนมาควบคุมที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีนายศุภชัย ข้อหาลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือเพื่อการพาทรัพย์นั้นไป หรือ เพื่อให้พ้นการจับกุม และ น.ส.วิสาขาข้อหา ลักทรัพย์โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ หรือ รับของโจร ต่อไป.







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS