สะเทือนขวัญผัวปาดคอเมียดับ ผูกคอตายตาม คาสถานที่ก่อสร้างกลางเมืองขอนแก่น   


20 ตุลาคม 60 23:30:54

หนุ่มก่อสร้างมีปากเสียงทะเลาะกับเมียกลางดึก เช้ามากลายเป็นศพทั้้งคู่ โดยฝ่ายหญิงถูกปาดคอตาย ขณะที่ฝ่ายชายผูกคอตัวเองตายตาม คาดบันดาลโทสะแล้วก่อเหตุ 


เมื่อวันที่ 20 ต.ค.ร.ต.อ.พศิน คะสีทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น  เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ได้รับแจ้งจากศูนย์รวมข่าวไชยเวช ว่า มีเหตุฆ่ากันตาย ที่บริเวณสถานที่ก่อสร้างอาคารเรียน โรงเรียนแห่งหนึ่งใกล้กับ สภ.เมืองขอนแก่น ถนนกลางเมืองในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่  เมื่อไปถึงสถานที่ก่อสร้างอาคารเรียนหลังใหม่ ด้านในสุดที่มีนั่งร้านอยู่บริเวณชั้น 2 ขึ้นไปยังห้องริมสุดบนชั้น 2 ที่ผนังห้องฝั่งขวาติดประตูห้องด้านใน พบศพนายชัยณรงค์ สุดทาคง อายุ 34 ปี ได้ใช้เชือกไนล่อนเส้นเดียวผูกคอตาย กับขื่อเพดานห้อง ห่างออกไปไม่ไกลพบศพ น.ส.ชลดา หล่มชารี อายุ 37 ปี  นอนตายจมกองเลือด ในสภาพถูกของมีคม ปาดเข้าที่บริเวณลำคออย่างน่าสยดสยองโดยมีเสื่อกกผืนหนึ่ง ปิดคลุมทับศพไว้ จากสภาพศพทั้งสองเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 -12 ชั่วโมง

   
จากการสอบสวนเพื่อนคนงาน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น.ทั้งสองซึ่งเป็นสามีภรรยากัน เพิ่งมาทำงานเป็นคนงานก่อสร้างที่นี่ได้เพียงสองวัน ได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างหนัก หลังจากนั้นเพื่อนกลุ่มคนงานได้แยกย้ายกันไปพักผ่อนที่แคมป์คนงานตั้งอยู่ชั้นล่างของอาคารด้านหน้า จึงไม่มีใครรู้ว่าเกิดเหตุอะไรขึ้นหลังจากนั้น จนกระทั่งเช้าวันนี้ เพื่อนคนงานได้มาทำงานตามปกติจนมาพบศพของทั้งคู่ โดยเมียนอนตายในสภาพถูกฆ่าปาดคอส่วนผัวผูกคอตายดังกล่าว เบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่า เกิดจากทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างหนักหลังจากนั้นฝ่ายชายคุมอารมณ์ไม่อยู่ ใช้มีดฆ่าปาดคอเมียจนตาย ก่อนใช้เชือกผูกคอตนเองตายตาม ในห้องเกิดเหตุบนสถานที่ก่อสร้างอาคารเรียนชั้นสองดังกล่าว 

ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก https://www.dailynews.co.th/crime/605447







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS