ขี้เมาวัย 17 ขอเงินซื้อเหล้าไม่ได้ดังใจ อาละวาดหนักขู่ฟันคนในบ้าน ตาสุดทน แย่งอีโต้ฟันหลานดับ   


20 ตุลาคม 60 16:06:18

เมื่อวันที่ 20 ต.ค. ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ รองสว.สอบสวน สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา รับแจ้งเหตุฆาตกรรม ที่บ้านเลขที่ 57 ม.2 บ้านโคกยาง ต.ก้านเหลือง อ.นางรอง จึงได้รายงานพ.ต.อ.สมภพ สังข์กรทอง ผกก.สภ.นางรอง รับทราบ และรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.เทพ บวชกระโทก รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.นางรอง พ.ต.ต.สรรเสริญ เตชบุญ สวปฯ สภ.นางรอง รวมถึงเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ประจำจุดอำเภอนางรอง

ที่เกิดเหตุพบศพนายแฉะ อายุ 17 ปี นอนเสียชีวิตในลักษณะนอนหงายจมกองเลือดอยู่บริเวณลานหน้าบ้าน สภาพสวมเสื้อคอกลมสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลขนาดใหญ่และลึก ที่บริเวณใบหน้า ลำคอ กกหู และศรีษะ รวม 6 แผล

จากการสอบสวนนายพรชัย สัทธรรม อายุ 40 ปี พ่อของเสียชีวิต กล่าวว่า ลูกชายตนมีนิสัยชอบดื่มเหล้า และจะเข้ามาขอเงินครั้งละหลายร้อยบาทเพื่อนำเงินไปซื้อเหล้าดื่ม ในวันนี้ก็เช่นเดียวกัน ได้เข้ามาขอเงิน 300 บาท ซึ่งตนก็ให้ลูกไป สักพักก็กลับมาขอเงินเพิ่มอีก 1,000 บาท แต่ตนไม่ให้ เพราะเห็นว่าลูกชายเมามากแล้ว จึงเอารถจักยานยนต์เข้าไปเก็บในบ้านพร้อมกับล็อคประตู เพื่อไม่ให้ลูกชายออกไปอีก จากนั้น ลูกชายเข้าไปขอเงินแม่ ซึ่งกำลังนั่งกินข้าวอยู่ในครัวภายในบ้าน ตนเห็นท่าทางไม่ดีจึงเข้าไปห้าม แต่ลูกชายกลับคว้ามีดปังตอขนาดใหญ่ที่อยู่ใกล้ขู่ว่า “อย่ามายุ่งกับกูนะ”

นายพรชัย กล่าวต่อว่า ขณะเดียวกันนายบุญเลิศ นอกสันเทียะ ผู้เป็นตา วัย 75 ปี ได้เข้ามาห้ามแต่หลานชายกลับยกมีดขึ้นมาขู่อีกว่า “กูจะฆ่าทั้งสองคนเลย” จากนั้นหลานยังใช้มีดฟันเข้าไปที่หัวไหล่ซ้ายของพ่อตัวเองจนเป็นแผลแต่ไม่ลึกมาก ตาจึงพยายามเข้าห้ามปรามหลานไว้ แต่นายแฉะกลับใช้มือตบใบหน้าของตาไปหลายครั้ง จนเกิดการตบตีกันชลมุนวุ่นวายตั้งแต่ในบ้านออกมาถึงนอกบ้าน กระทั่งตาสุดจะทนแล้ว จึงคว้ามีดปังตอจากนายแฉะฟันเข้าบริเวณศรีษะ ใบหน้า ลำคอหลานหลายครั้ง จนเสียชีวิตดังกล่าว หลังก่อเหตุก็ไม่ได้หนีไปไหน นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับมีดปังตอ 1 เล่ม ยาว 80 เซนติเมตร ซึ่งเป็นมีดที่ใช้ฟันนายแฉะ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ควบคุมตัวไว้พร้อมเก็บมีดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า ครอบครัวนี้เป็นครอบครัวที่ดีมาก พ่อกับแม่ตามใจผู้เสียชีวิตทุกอย่าง ไม่เคยดุหรือตบตี โดยเฉพาะผู้เป็นตาจะรักหลานคนนี้มาก แต่เวลาหลานเมาจะชอบทำร้ายร่างกายตา ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่หลานทำร้ายร่างกายตา ทุกครั้งที่ทำร้ายร่างกายตา จะไปหาหมอด้วยตนเอง และบอกกับหมอว่าประสบอุบัติเหตุอย่างอื่น โดยไม่บอกความจริง เพราะไม่อยากเห็นหลานที่ตัวเองรักต้องติดคุก หรือมีเรื่องมีราว

โดยก่อนเกิดเหตุนั้นชาวบ้านได้ยินเสียงทะเลาะกัน และมีเสียงทำลายข้าวของในบ้าน โดยนึกไม่ถึงว่าเรื่องจะบานปลายถึงขนาดนี้ คงเป็นเพราะความที่สุดจะทนของผู้เป็นตา ประกอบกับเป็นการป้องกันตัวเอง ตาจึงคว้ามีดฟันหลานจนเสียชีวิตดังกล่าว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลข่าวจาก https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_581737







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS