หักมุมอีกแล้ว! สาวเขียน จม.ถูกขังในเรือ ที่แท้อยู่กับแฟน   


27 พฤศจิกายน 58 20:20:30

 

     ความคืบหน้ากรณีสาวเขียน จม.ถูกขังในเรือ เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 27 พ.ย.58 พ.ต.ท.สมโภช ประจิตร รอง ผกก.สส.สภ.สร้างคอม จ.อุดรธานี เชิญตัว น.ส.สุกัญญา งามชมภู อายุ 35 ปี ชาวบ้าน ต.บ้านยวด อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี ที่ถูกระบุว่าเป็นนายหน้าเถื่อน ที่ชักชวน น.ส.นิภาภรณ์ ยางศรี อายุ 25 ปี เดินทางไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนหายตัวไปตามคำบอกเล่าของนางหนูจร ยางศรี และนายเกษม ยางศรี แม่และพ่อ โดยถูกนำตัวมาห้องปฏิบัติการกองกำกับการสืบสวน ภ.จ.อุดรธานี โดยมีนางยุทธศาสตร์ ทูลกลาง นักวิชาการแรงงานชำนาญการ ร่วมสอบด้วย

 

    หลังการสอบสวน เปิดเผยว่า น.ส.สุกัญญา ให้การว่า ตนไม่ได้เป็นนายหน้าเถื่อน แต่เป็นคนดำเนินการซื้อตั๋วเครื่องบินจากบริษัททัวร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ให้กับ น.ส.นิภาภรณ์ ยางศรี นางบุญค้ำ ชาติโสม และนายชัสชัย ศรีเชียงหวาง เดินทางไปเที่ยวที่เกาหลีใต้ เมื่อถึงเวลาเดินทางปรากฏว่า เจ้าหน้าที่จากสำนักงานจัดหางาน ประจำสนามบินสุวรรณภูมิ ได้เรียกทั้ง 3 คนไปสอบสวน ซึ่งทั้ง 3 ไม่สามารถให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ได้ จึงถูกกักตัวไว้ ไม่ได้เดินทาง ก่อนที่ทั้ง 3 จะกลับมายังที่พัก และหลังจากนั้นตนก็ไม่ทราบเรื่องราวของทั้ง 3 คนอีกเลย เมื่อตำรวจได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดที่ไปรษณีย์มาบตาพุด จ.ระยอง มาให้ น.ส.สุกัญญาดู ก็ชี้ว่าคนที่ส่งกล่องพัสดุไปรษณีย์คือ น.ส.นิภาภรณ์ ที่อ้างว่าถูกจับตัวขังในห้องมืดในเรือนั่นเอง

 

    จนถึงขณะนี้แน่ชัดแล้วว่า น.ส.นิภาภรณ์ ไม่ได้ถูกหลอก หรือกักขัง และได้ปรากฏตัวอยู่ที่กรุงเทพฯ กับเพื่อนชาย ชื่อนายต้น หรือนายครุฐเทวา แสงสว่าง อายุ 25 ปี ชาว จ.หนองคาย เรื่องราวทั้งหมดจึงเป็นเรื่องความประพฤติส่วนตัว และเป็นเรื่องภายในครอบครัว หนีพ่อ หนีแม่ เพียงแต่การส่งจดหมายมา ข้อความมันเป็นเรื่องคดีอาญา ตำรวจจึงต้องรีบทำงาน เมื่อวานนี้ก็บอกเป็นนัยๆ อยู่แล้ว จากการตั้งข้อสังเกต เรื่องการเขียนจดหมายในห้องมืด แต่ตัวอักษรสวยเหลือเกิน เขียนตัวตรง แต่ตำรวจต้องสนองความรู้สึกของพ่อแม่ และพยายามทำงานพิสูจน์ให้เห็นว่า มีเหตุเกิดขึ้นจริงหรือไม่ ล่าสุดทราบว่า น.ส.นิภาภรณ์ ไปทำงานที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง

 

    ล่าสุด นายครุฐเทวา เพื่อนชายคนสนิทของ น.ส.นิภาภรณ์ ได้ส่งข้อความไลน์มาทางตำรวจชุดสืบสวนที่ติดต่อกันอยู่มาว่า “ฝากบอกแม่นิไม่ต้องเป็นห่วง จะดูแลน้องนิเป็นอย่างดี แล้วจะพานิกลับบ้านไปขอโทษ” 

 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS