หวิดดับหมู่! ชาวขอนแก่นเหมารถบัสไปทอดกฐิน เกิดอุบัติเหตุชนท้ายรถบรรทุก เจ็บ 27 ราย   


13 ตุลาคม 60 16:45:40



เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 13 ตุลาคม 2560 พ.ต.ต.ไพศาล ไอยรา พนักงานสอบสวน สภ.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันที่ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 10-11 เส้นทางเลี่ยงเมืองนครราชสีมา ถนนจอหอ-สามแยกปักธงชัย จึงรุดไปตรวจสอบ

 


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางแยกเข้าบ้านกรูด หมู่ 11 ต.จอหอ ช่วงขาเข้าเมือง พบรถบรรทุกแป้งมันสำหลัง เลขทะเบียน 70-1318 กาฬสินธุ์ ถูกรถบัสโดยสารไม่ประจำทาง บริษัท สกุลเงิน จำกัด เลขทะเบียน 30-0286 หนองคาย พุ่งชนท้ายก่อนจะเสียหลักพลิกตะแคงข้างตกลงไปในร่องกลางถนนท่ามกลางความมืดมิด ไม่มีแสงสว่างข้างทาง เจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือระงม อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพฮุก.31 โคราช ระดมกำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บซึ่งส่วนใหญ่เป็นหญิงสูงอายุ โดยลำเลียงมาปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมคัดแยกอาการก่อนจะเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา รพ.เซ็นเมรี่ รพ.กรุงเทพ ราชสีมา รพ. ป.แพทย์ 2 รพ.โคราชเมโมเรียล รวมทั้งสิ้น 27 ราย ซึ่งมีจำนวน 5 รายที่แพทย์ให้นอนพักสังเกตอาการ
 
พ.ต.ต.ไพศาล พนักงานสอบสวนเวรฯ เปิดเผยว่า การสอบสวนนายจักรกฤษณ์ สถิตรัชตสถาพร อายุ 55 ปี คนขับรถบัสโดยสาร ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ระบุได้ถูกว่าจ้างให้ขับรถโดยสารซึ่งเป็นรถรับจ้างไม่ประจำทาง นำชาวบ้านในเขตเมืองขอนแก่นรวม 31 คน เดินทางไปทอดกฐินสามัคคีที่จังหวัดสิงห์บุรี ขณะที่รถกำลังแล่นมาด้วยความเร็ว จู่ๆ รถบรรทุกคันคู่กรณีซึ่งจอดอยู่ไหล่ทางได้ถอยหลังออกมาลักษณะจะเลี้ยวเข้าช่องทางจราจรหลักในระยะกระชั้นชิด นายจักรกฤษณ์พยายามหักหลบแต่ไม่พ้น จึงพุ่งชนท้ายอย่างแรงทำให้รถเสียหลักตกลงไปข้างทางก่อนจะพลิกตะแคงข้าง ส่วนคนขับรถบรรทุก เบื้องต้นได้หลบหนีไปในระหว่างช่วงชุลมุน อย่างไรก็ตาม จะเรียกคนขับรถคันคู่กรณีมาสอบสวนเพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มา https://www.matichon.co.th/news/694206







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS