เชิญชมนิทรรศการ 'ภาพถ่ายเพื่อพ่อหลวง จารึกไว้บนแผ่นดินขอนแก่น' ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา   


12 ตุลาคม 60 20:15:00

เมื่อเวลา  16.00 น. วันที่ 12 ต.ค. นายสมศักดิ์  จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น พร้อมด้วย นายฉัตรชัย  อุ่นเจริญ นายอำเภอเมืองขอนแก่น นายภพพล  เกษมสันต์ ณ อยุธยา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.ขอนแก่น น.ส.นิสา  ชาภู่พวง ผจก.ทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาขอนแก่น หัวหน้าส่วนราชการ ประชาชนใน จ.ขอนแก่น ได้มาเยี่ยมชมนิทรรศการ “ภาพถ่ายเพื่อพ่อหลวง จารึกไว้บนแผ่นดินขอนแก่น” ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขา ขอนแก่น ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 14 ตุลาคม 2560

สำหรับงานนิทรรศการ “ภาพถ่ายเพื่อพ่อหลวง จารึกบนแผ่นดินขอนแก่น” จัดขึ้นมาครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เดียวกันเพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้นที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชที่หาชมยาก โดยภาพแต่ละภาพล้วนแสดงถึงความจงรักภักดีที่ จ.ขอนแก่นมีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ทั้งสิ้น

นายสมศักดิ์  จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น กล่าวว่า การจัดนิทรรศการในครั้งนี้เป็นการรวบรวมภาพถ่ายของชาวขอนแก่นที่ได้ร่วมกิจกรรมที่น้อมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 และกิจกรรมการถวายความอาลัยที่ จ.ขอนแก่นร่วมจัดกิจกรรมในรอบ 1 ปี ของการสวรรคตที่ได้สร้างความเสียใจแก่พสกนิกรชาวไทยทั้งประเทศและในการจัดนิทรรศการในครั้งนี้เป็นการน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของชาวขอนแก่น.

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS