ฝรั่งเตรียมปั่นเพื่อพ่อถูกขโมยจักรยาน ตั้งรางวัลตามคืน 1 แสน   


27 พฤศจิกายน 58 15:56:42

 

   (26 พ.ย.) กรณีที่หนุ่มชาวเดนมาร์กได้จอดรถจักรยาน 2 คัน ไว้ที่บ้าน หมู่ 3 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้ถูกคนร้ายลักขโมยไปและได้ขึ้นเว็ปไซต์ประกาศหา เพื่อหวังว่าคนร้ายจะนำมาคืนให้

   ผู้เสียหายชื่อ นายเจสเปอร์ คอมเบิร์ก เจนเช่น อายุ 33 ปี ชาวเดนมาร์กได้พักกับภรรยาชาวไทย และลูกชาย 2 คน โดยนายเจสเปอร์ได้เล่าว่า วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่ตนจะไปออกกำลังกายกับภรรยา

   เมื่อเปิดประตูออกมาพบว่ารถจักรยาน 2 คัน ยี่ห้อสเปเชียลไลซ์ กับ ยี่ห้อแคนยอน ราคารวมกันแล้วประมาณ 5 แสนบาท ที่จอดไว้หน้าบ้านถูกลักขโมยไป โดยทิ้งรถจักรยานลูกชายคันเล็กๆ ไว้ 2 คัน ครั้งแรกนึกว่าเพื่อนแกล้ง แต่ที่ไหนได้โดนลักขโมยไปจริงๆ

   ซึ่งตนได้เตรียมฝึกซ้อมและจะขี่ในวันปั่นเพื่อพ่อ และได้ลงทะเบียนไว้เรียบร้อยแล้ว จึงอยากได้คืน หากใครนำรถมาคืนได้จะจ่ายให้ 50,000 บาท รวมทั้งผู้แจ้งเบาะแสจะจ่ายให้อีก 50,000 บาท รวมเป็น 1 แสนบาท

   สำหรับรถจักรยานที่ตนขี่นั้นเป็นของประเทศเยอรมันนี ไม่มีขายในประเทศไทยและไม่มีอะไหล่ในประเทศไทยเช่นกัน วอนขอให้ผู้ที่ลักขโมยเอาไปมาคืนดีกว่า เพราะถึงขโมยไปแล้วไม่สามารถนำมาขี่ได้ และหากรถจักรยานยังไม่ได้คืนถึงวันปั่นเพื่อพ่อ จะขี่ซาเล้ง (รถจักรยานสามล้อ) บรรทุกลูกและเมียไปร่วมปั่นวันพ่อด้วย

 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS