แฮปปี้เอนดิ้ง..หนุ่มกลัวข้อหาพรากผู้เยาว์ กราบขอขมาญาติผู้ใหญ่ สาว 15 ยอมรับไม่มีเงินสินสอด   


4 ตุลาคม 60 13:18:51

จากกรณีที่ นายบอล (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ได้ออกมาร้องเรียนกับทีมข่าวอมรินทร์ โดยเปิดเผยว่า กลัวจะไม่ได้แต่งงานกับ น.ส.แนน (นามสมมุติ) แฟนสาว อายุ 15 ปี ที่คบหากันมานาน กว่า 1 ปี เนื่องจากยังหาเงินค่าสินสอด จำนวน 150,000 บาท ตามที่ครอบครัวฝ่ายหญิงต้องการไม่ได้ เนื่องจากตัวเองนั้นไม่มีเงิน ซึ่งทางฝั่งเจ้าสาวก็บอกว่าจะแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์นั้น

 เกี่ยวกับเรื่องนี้ (3 ตุลาคม 2560) ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ได้พานายบอล ไปพบครอบครัวของ น.ส.แนน โดยนายบอลได้ยกมือไหว้ กราบขอขมาครอบครัวฝ่ายหญิง ซึ่งป้าของ น.ส.แนน ได้เปิดเผยว่า ตอนแรกก็งงว่าทำไมอยู่ ๆ มีข่าวว่าตนบังคับเรียกสินสอด ขอยืนยันเลยว่าครอบครัวทั้งสองครอบครัวมีการพูดคุยกันแล้ว หากฝ่ายชายหาเงินไม่ได้ทำไมไม่มาคุยกับตน ทำไมอยู่ ๆ ไปออกข่าวแบบนั้น ถ้าคุยกันก็จบ ยินดีเจรจา และไม่เคยมีความคิดที่จะแจ้งข้อหาฐานพรากผู้เยาว์กับทางนายบอล เพราะคิดว่าเด็กทั้ง 2 คน ชอบพอกัน รักกัน จะไปขวางกั้นก็คงจะทำไม่ได้ ก็อยากให้ทุกอย่างเป็นตามขนมธรรมเนียมประเพณีคือ เข้าตามตรอก ออกตามประตู ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็เคยมาที่บ้านเหมือนกันเพราะฉะนั้นก็เหมือนลูก เหมือนหลาน

   ขณะที่ นายบอล ก็ชี้แจงว่า ความเป็นจริงทางครอบครัวฝั่งเจ้าสาวไม่คิดจะแจ้งข้อหา แต่ที่ออกมาให้ข่าวก่อนหน้านี้เพราะคิดไปเองว่าฝ่ายหญิงจะไม่ให้แต่งงานด้วย และไม่ได้มาปรึกษาเรื่องค่าเงินสินสอดกับทางครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย ถือว่าครั้งนี้เป็นบทเรียนราคาแพงของชีวิต ยอมรับว่าตื่นตูมตกใจไปเอง และกลัวถูกฟ้องร้องข้อหาพรากผู้เยาว์ ทั้งนี้ตนต้องขอโทษ และกราบขอขมาครอบครัวฝ่ายหญิงด้วย

 

ข้อมูลและภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว https://www.youtube.com/watch?v=4NXaAxFfkhM

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS