ศาลขอนแก่น นัดยื่นบัญชีพยาน 'คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม'   


19 กันยายน 60 20:53:26

กรณีเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม น.ส.ปรียานุช หรือเปรี้ยว โนนวังชัย น.ส.กวิตา หรือเอิร์น ราชดา น.ส.อภิวันทน์ หรือแจ้ สัตยบัณฑิต และนายวศิน หรือ นิว นามพรหม ในข้อหาร่วมกันฆ่า น.ส.วริศรา หรือแอ๋ม กลิ่นจุ้ย ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ส่งให้พนักงานอัยการจังหวัดขอนแก่น เมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา และอัยการได้นำสำนวนคดีสั่งฟ้องต่อศาลจังหวัดขอนแก่นในข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันลอบฝังซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ, ร่วมกันลักทรัพย์, ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว และร่วมกันพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ ยกเว้น น.ส.จิดารัตน์ หรือเบนซ์ พรหมคุณ ที่ตั้งข้อกล่าวหาเดียว คือ ร่วมกันลักทรัพย์ และศาลจังหวัดขอนแก่นอนุญาตให้ประกันตัว เมื่อวันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 09.15 น. วันที่ 19 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีรถควบคุมผู้ต้องหาจากเรือนจำกลางขอนแก่น ควบคุมผู้ต้องหาซึ่งมี น.ส.เปรี้ยว น.ส.เอิร์น น.ส.แจ้ และ นายวศิน มาที่ศาลจังหวัดขอนแก่น เพื่อมาตามนัดความศาลจังหวัดขอนแก่นในคดีเลขดำที่ 0.1957/ 60 โดย น.ส.เบนซ์ พร้อมกับญาติได้มารอที่ห้องพิจารณาคดีที่ 8 ของศาลจังหวัดขอนแก่นก่อนหน้านี้แล้ว

นอกจากนี้ ในห้องพิจารณาคดีที่ 8 ได้มีพนักงานอัยการ นายนพดล  สีดาทัน ทนายความของ น.ส.ธิชาภา คำเพิงใจ มารดาของ น.ส.แอ๋ม  และทนายความของ น.ส.เปรี้ยว น.ส.เอิร์น ทนายความของ น.ส.แจ้ ทนายความของ น.ส.เบนซ์ และทนายความอาสาของนายวศิน และญาติของทั้งสองฝ่ายได้มาพร้อมกันที่ห้องพิจารณาคดีที่ 8

สืบเนื่องจากวันนี้ ศาลจังหวัดขอนแก่น นัดยื่นบัญชีพยานทั้งฝ่ายโจทก์และจำเลย เพื่อกำหนดวันสืบพยานในคดีฆาตกรรม น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น.ส.แอ๋ม พนักงานสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังศาลจังหวัดขอนแก่นประทับรับฟ้องผู้ต้องหาซึ่งมี น.ส.เปรี้ยว , น.ส.เอิร์น ,น.ส.แจ้ และนายวศิน ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ, ร่วมกันลักทรัพย์, ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว และร่วมกันพาอาวุธไปในที่สาธารณะ และ น.ส.เบนซ์ ในข้อหารับของโจร ดังนั้น กระบวนการวันนี้ศาลจังหวัดขอนแก่นให้อัยการฝ่ายโจทก์ และทนายฝ่ายจำเลย ยื่นบัญชีการสืบพยานทั้งพยานบุคคล และหลักฐานในการพิจารณาคดี รวมทั้งเบิกตัวจำเลยทั้งหมดมาศาล ก่อนจะกำหนดวันสืบพยานนัดแรกอีกครั้ง

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS