นร.หญิงขอนแก่นผวา! หนุ่มทักเฟซบุ๊ก โชว์ของลับ-ช่วยตัวเอง   


13 กันยายน 60 15:06:38

วันที่ 12 กันยายน ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.ฟาง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี อดีตนักเรียนหญิงโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.ขอนแก่น กำลังเปิดคลิปที่แอบบันทึกไว้ขณะที่ชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ทักเฟซบุ๊กและพยายามจะสื่อสารผ่านวิดีโอคอล มาในลักษณะอนาจาร ทั้งโชว์ของลับ และโชว์ช่วยตัวเอง พร้อมกับคำพูดเชิญชวนให้มาร่วมหลับนอน

หลังจากถูกชายคนดังกล่าว ทำลักษณะนี้บ่อยครั้งจนหวาดกลัว จึงแอบบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อเตรียมแจ้งความเอาผิด เช่นเดียวกับนักเรียนหญิงอีกหลายสิบคน ที่ถูกชายหนุ่มคนดังกล่าวกระทำลักษณะเดียวกัน กระทั่งมีการส่งภาพต่อๆ กัน เพื่อให้เกิดการระวังตัว

น้องฟาง เล่าว่า ถูกชายคนดังกล่าวทำลักษณะนี้มาหลายครั้งเป็นเวลานานเกือบ 2 ปีแล้ว ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.2 ที่ จ.ขอนแก่น หลังจบ ม.3 ก็ออกมาเรียนต่อในเมืองขอนแก่น แต่ก็ยังถูกคุกคาม พยายามที่จะดุด่า และต่อว่าไปแรงๆ แต่ก็ยังทำอีก เมื่อสอบถามเด็กนักเรียนหญิงที่โรงเรียน ยังพบว่าหลายคนก็ถูกชายคนดังกล่าวทักมา และทำในลักษณะเดียวกันจนหวาดผวา เมื่อบล็อกเฟซบุ๊ก ก็จะพยายามใช้ชื่อปลอม ส่งเข้ามาอีกเรื่อยๆ

น้องฟาง เผยต่อว่า ตอนนี้ทราบแล้วว่า ชายคนดังกล่าวเป็นวัยรุ่นที่เคยเป็นรุ่นพี่ อาศัยอยู่บ้านแก่งศิลา อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้เคียงกับ อ.อุบลรัตน์ และยังเคยเรียนอยู่ที่โรงเรียนเดียวกัน แต่จบการศึกษาไปแล้ว ก่อนหน้านี้ได้ขอให้หยุดกระทำแต่ก็ไม่เชื่อ ยังทักเฟซบุ๊กเด็กนักเรียนหญิงคนอื่นๆ ไปเรื่อยๆ ตอนนี้มีนักเรียนหญิงถูกชายคนดังกล่าวทักไปนับสิบคน ขณะนี้หลายคนอยู่ในอาการหวาดกลัว ไม่กล้าที่จะบอกผู้ปกครอง จึงขอความช่วยเหลือมายังผู้สื่อข่าวในพื้นที่ และพร้อมที่จะนำหลักฐานออกมาแจ้งความ เพราะเกรงว่าหากปล่อยไว้อาจทำอะไรเกินเลยกว่านี้ได้และถือเป็นภัยสังคม.

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS