ขอนแก่นโชว์ศักยภาพสินค้าส่งออกพรีเมี่ยมจัดใหญ่ให้ช้อปและชม 8-17 ก.ย.นี้   


8 กันยายน 60 07:57:02

 
นายโยธิน วรารัศมี กรรมการผู้จัดการบริษัทฮับทีวี สมาชิกสมาคมแสดงสินค้าไทย กล่าวว่า ได้จัดงานมหกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้า เอกซพอร์ตเซลล์ 2017 ระหว่างวันที่ 8 ถึง 17 กันยายน 2560 รวม 10 วัน ณ ศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น บริเวณชั้น 1 จำนวน 300 บูธ โดยมีผู้ประกอบการสินค้าส่งออกจากสมาคมเครื่องหนังไทย สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มของไทย สมาคมผู้ผลิตอาหารสำเร็จรูป สมาคมผู้ส่งออกและผู้ผลิตไทย สมาคมการค้าเครื่องกีฬา สมาคมการบรรจุภัณฑ์ไทย สมาคมของขวัญของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน สมาคมการค้าเครื่องใช้ในครัวเรือนไทย ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Bank) ซึ่งเคยจัดมาแล้วในปีพ.ศ. 2556 เมื่อสี่ปีที่แล้วซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทำให้ชาวจังหวัดขอนแก่นและใกล้เคียงได้มีโอกาสเลือกซื้อสินค้าคุณภาพส่งออก ที่คนไทยส่วนหนึ่งอาจจะไม่เคยทราบว่าสินค้าที่วางจำหน่ายในต่างประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา ยุโรป และอีกหลายทวีปทั่วโลก เป็นสินค้าที่ผลิตจากประเทศไทย  
    
สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ส่งออกได้มีช่องทางการจัดจำหน่ายภายในประเทศมากขึ้น ทำให้เศรษฐกิจเกิดการหมุนเวียนและขยายตัวมากขึ้น  
     
สินค้าภายในงานประกอบด้วย กลุ่มเสื้อผ้าแฟชั่น กลุ่มเครื่องหนังคุณภาพส่งออก กลุ่มเครื่องครัว กลุ่มอาหารอร่อยทั่วไทย กลุ่มสปาแอนด์บิวตี้ นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับกลุ่มบริษัท ICC ในเครือสหพัฒน์ นำผลิตภัณฑ์ Wacoal, Arrow มาลดราคา ตั้งแต่ 70% ขั้นไปที่บริเวณชั้น 1 
   
เป็นส่วนหนึ่งของนโยบาย ส่งเสริมให้จังหวัดขอนแก่นเป็นเมืองแห่งการจัดนิทรรศการ การประชุม การจัดแสดงสินค้า "ขอนแก่นไมส์ซิตี้" โดยงานนี้จะทำให้มีผู้ที่เดินทางเข้ามาในจังหวัดขอนแก่นเฉพาะผู้ประกอบการไม่ต่ำกว่า 800 คน มาใช้บริการโรงแรม ร้านอาหาร ธุรกิจบริการต่างๆ คาดว่าจะมียอดหมุนเวียนทางเศรษฐกิจตลอดการจัดงานไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท

###







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS