วงจรปิดจับภาพ หนุ่มป่วน รพ.สต. ส่อลวนลามพยาบาลสาว (ชมคลิป)   


24 สิงหาคม 60 11:25:54

กล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชน (รพ.สต.) โนนมาลัย ต.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ บันทึกภาพเหตุการณ์ชายคล้ายคนเมายาบุกเข้ามาก่อกวนและพยายามลวนลามพยาบาลสาว ขณะปฏิบัติหน้าที่ สร้างความหวาดผวาแต่ไม่สามารถเรียกให้คนช่วยเหลือได้ทันเนื่องจากชายคนดังกล่าวจะมาวันละหลายรอบหากมีคนไข้มากก็จะไม่มีปฏิกิริยาใดๆ แต่หากช่วงที่ไม่มีคนหรือมีคนน้อยก็จะพยายามลวนลามเจ้าหน้าที่หญิง และบุกเข้าไปห้องพยาบาล และพูดจาแทะโลม บางครั้งใช้มือสองข้างยกขึ้นให้ทำท่าเหมือนอาวุธปืนจ่อไปยังพยาบาลทั้งสองและพยายามเดินบุกเข้าไปในห้องทำงานของเจ้าหน้าที่อีกด้วย

นางสาวละอองดาว นิยมวรรณ อายุ 27 ปี พยาบาลวิชาชีพ ปฏิบัติการ รพ.สต.โนนมาลัย กล่าวว่า ชายในคลิปชื่อนายสะอาดจะเข้ามาที่ รพ.สต.เป็นประจำ และทุกครั้งที่มาจะมีอาการเมามาตลอดมีประวัติเคยติดคุกคดียาเสพติดและเพิ่งออกจากเรือนจำมาไม่นาน ในรพ.สต.มีพยาบาลหญิงเพียง 2 คนที่เปลี่ยนกันเข้าเวร ส่วน ผอ.เป็นชายคนเดียว หลายครั้งก็จะเดินทางเข้าตัวอำเภอเพื่อส่งเอกสารซึ่งเป็นเวลาที่นายสะอาดที่เป็นคนในหมู่บ้าน จะออกมาก่อกวนเป็นประจำบางครั้งถือมีดมาด้วยหากผอ.อยู่นายสะอาดก็จะเดินกลับไป

"ตอนนี้รู้สึกว่าไม่มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เพราะไม่ทราบว่านายสะอาด จะมาก่อกวนถึงขั้นทำร้ายในวันไหนบางครั้งนายสะอาดจะเดินมาประชิดตัวแล้วบอกว่า ผมชอบหมอ จึงอยากจะเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หามาตรการมาดูแลความปลอดภัยให้เจ้าหน้าที่ หลักฐานที่ได้จากกล้องวงจรปิด เพียงตัวเดียวใน รพ.สต. ก็ได้มาจากการรวบรวมเงินกันซื้อมาติดเอง และอยากให้หน่วยงานต้นสังกัดจัดหางบประมาณมาซื้อกล้องวงจรปิดมาติดให้ครอบคลุม เพราะสถานที่ทำงานของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชน (รพ.สต.) ส่วนใหญ่จะอยู่ตามชนบทเสี่ยงภัยกว่าสถานพยาบาลในตัวเมือง?"นางสาวละอองดาวกล่าว

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS