น้องชายดาราดัง ขับรถพุ่งชนร้านขายของชำข้างทาง ลูกค้าเจ็บสาหัส ที่ขอนแก่น   


22 สิงหาคม 60 14:14:01

(21 ส.ค. 60) พ.ต.ท.ตรีเทพ ทองนอก รอง ผกก.เวรสอบสวน สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนร้านขายของชำ ถนนสายบ้านท่าเม่า-อำเภอน้ำพอง บริเวณบ้านท่าเม่า ต.ม่วงหวาน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น จึงนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ บ้านปูนชั้นเดียว ตั้งอยู่ริมถนนเลขที่ 40 หมู่ 6 บ้านท่าเม่า สภาพหน้าร้านถูกรถเก๋ง ยี่ห้อฟอร์ด โฟกัส สีดำ ทะเบียน 1 กน 6922 กรุงเทพมหานคร

สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ถุงลมนิรภัยทำงานทั้งฝั่งคนขับและผู้โดยสาร ภายในร้านข้าวของอาหารสด ขนมขบเคี้ยว เครื่องปรุงรส ตู้แช่เครื่องดื่ม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กระจัดกระจาย ล้มระเนระนาด มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คน คือ นางจันทร์เพ็ญ นามแสง อายุ 58 ปี เจ้าของร้าน และนางสุจิตรา ไม่ทราบนามสกุล ครูโรงเรียนบ้านวังชัย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลน้ำพองอาการสาหัส 

สอบถามนางสาวปวีณา ประดับการณ์ อายุ 25 ปี บุตรสาวเจ้าของร้าน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังนอนอยู่กับลูกอ่อนภายในห้องติดกัน ได้ยินเสียงดังโครมเลยวิ่งออกมาดูเห็นแม่ คือนางจันทร์เพ็ญ และคุณครูสุจิตรา กระเด็นไปหน้าร้าน ได้รับบาดเจ็บมีเลือดออกทางปาก และแขนขา จึงเรียกให้คนมาช่วย พร้อมกับนำตัวส่งโรงพยาบาลน้ำพอง โชคยังดีที่รถไม่พุ่งเข้ามาถึงห้องที่ตนกับลูกน้อยกำลังนอนอยู่

สอบสวนนายพุฒิพัฒน์ (อะตอม) ดุลยฉัตร อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 หมู่ 1 ต.หนองกุง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เล่าว่า ตนขับรถกลับจากขอนแก่นจะกลับบ้านที่ตลาดหนองกุง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการหลับในทำให้รถพุ่งเข้าไปในร้านค้า ตื่นขึ้นมาเห็นมีคนนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว สาเหตุเนื่องจากไม่ได้นอนทั้งคืน ต้องเตรียมงานคอนเวนชันในเมืองขอนแก่น ตั้งใจจะกลับบ้านมานอนสักครู่แล้วจะเดินทางไปทำงานที่ขอนแก่นต่อ 

นายพุฒิพัฒน์กล่าวว่า ตนเป็นญาติกับพี่อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร ดาราวัยรุ่นชื่อดัง เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุได้ให้ทั้งสองฝ่ายตกลงค่าเสียหายกัน แจ้งข้อกล่าวหานายพุฒิพัฒน์ขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหาย ก่อนที่จะนำรถคันเกิดเหตุไปตรวจสอบสภาพ 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS