ตร.ขอนแก่น ตามรวบไอ้หื่นโรคจิต ขโมยกางเกงในสาว มาดมช่วยตัวเอง   


19 สิงหาคม 60 11:52:32

จากกรณี พบภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักแห่งหนึ่ง ริมถนนกลางเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น สามารถบันทึกเหตุการณ์ ชายโรคจิตเดินกางร่ม แอบย่องเข้ามาในหอพักกลางดึก แล้วมุ่งตรงเข้าไปที่ราวตากผ้าซึ่งมีชุดชั้นในของสุภาพสตรีตากเอาไว้หลายสิบตัว โดยชายดังกล่าว ได้ยืนเลือกเอาเฉพาะกางเกงในของสุภาพสตรี ยัดใส่กระเป๋ากางเกงจนเต็ม ก่อนจะเดินออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 2560 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.15 น. ซึ่งต่อมา มีผู้เสียหายเป็นหญิงสาวที่ถูกขโมยกางเกงในในคืนเดียวกัน และอาศัยอยู่หอพักในละแวกเดียวกัน 3 คน เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ให้ช่วยติดตามจับกุม เนื่องจากกลัวว่า ถ้ามาอีกจะลงมือมากกว่าขโมยกางเกงใน

ล่าสุด วันที่ 19 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ลงพื้นที่สืบสวนจนทราบว่า ชายโรคจิตดังกล่าว คือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ชาว อ.เมือง จ.ขอนแก่น และสามารถติดตามจับกุมได้ภายในบ้านพักของนายเอ อยู่ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งผู้ต้องหาก็ให้การรับสารภาพว่า ขโมยไปจริง เพราะต้องการนำกางเกงในของสุภาพสตรีที่ขโมยมา เอามาดมและช่วยตัวเอง ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมนั้น ภรรยาของนายสันติสุขก็อยู่ด้วย บอกกับตำรวจว่า เห็นชุดชั้นในของผู้หญิงหลายต่อหลายครั้ง และนำไปทิ้งทุกครั้ง พร้อมกับต่อว่านายเอ (สามี) อยู่ตลอด แต่ก็ไม่สามารถห้ามโดยเด็ดขาดได้ กระทั่งมาโดนจับดังกล่าว ซึ่งภรรยาขอร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ให้เปิดเผยชื่อ นามสกุลจริง และไม่ให้เปิดเผยหน้าตา เพราะเกรงจะกระทบต่อครอบครัวและญาติพี่น้อง

หลังการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้นำตัวนายเอ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหา ลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

ไทยรัฐออนไลน์







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS