หนุ่มใหญ่ขอนแก่น ขี่จยย.ลงคลองชลประทาน จมน้ำดับอนาถ   


13 สิงหาคม 60 18:39:40

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 13 ส.ค. พ.ต.ท.สุพรรณ สุขพิไลกุล รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น ทำหน้าที่ หน.สภ.ย่อยพระลับ ได้รับแจ้งว่าพบศพคนตายอยู่ในคลองชลประทานบ้านผือ หมู่ 2 ต.พระลับ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ

ที่เกิดเหตุในคลองส่งน้ำชลประทานพบศพคนตายทราบชื่อว่านายวีระพงษ์ แก้วดวงดี อายุ 40 ปี ชาว ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในตัวเมืองขอนแก่น จมอยู่ในคลองน้ำสภาพสวมหมวกกันน็อก สวมเสื้อยืด กางเกงขายาวสีดำ ใกล้กับรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ น้ำตาล-ขาว หมายเลขทะเบียน คงธ. 464 ขอนแก่น ที่ตกลงไปอยู่ในคลองน้ำเช่นกัน สภาพศพไม่มีร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

พ.ต.ท.สุพรรณกล่าวว่า จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ผู้ตายหยุดงานไปกินเหล้ากับเพื่อนๆอีก 2-3 คน ที่บ้านเพื่อนหลังหนึ่งที่บ้านดอมบม ตั้งแต่บ่าย 3 โมง ของวันที่ 12 ส.ค. กระทั่งเกือบเที่ยงคืนจึงได้เลิกรากัน แล้วต่างคนก็ต่างขับขี่รถ จยย.กลับบ้านของตนเอง

ส่วนผู้ตายขี่รถ จยย.ผ่านมาตามถนนที่บ้านผือ เป็นถนนลูกรังและถนนมืดมาก และไฟหน้ารถของ จยย.ผู้ตายก็ไม่มี แถมผู้ตายขับขี่รถด้วยความเร็วสูง ถนนเส้นนั้นก็ไม่มีไฟส่องสว่างและเป็นสามแยก เป็นเหตุให้ผู้ตายขับขี่รถ จยย.มองไม่เห็นคลองชลประทานจึงได้ขับขี่รถ จยย.พุ่งตกลงไปในคลองส่งน้ำจมน้ำตายจนมีชาวบ้านมาพบศพดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ได้มอบศพนายวีระพงษ์ผู้ตายให้กับมูลนิธิฯเพื่อนำไปที่ รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น เพื่อให้แพทย์พิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริง พร้อมลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ก่อนที่จะมอบศพนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS