รวบแล้ว2คนร้ายรุมฟันนศ. เย็บกว่า20เข็ม กลางเมืองขอนแก่น   


11 สิงหาคม 60 08:36:52

ตร.รวบ 2 คนร้าย สมาชิก"แกงค์เหล็กไหล" วงจรปิดจับภาพ รุมฟัน น.ศ เย็บกว่า 20 เข็ม กลางเมืองขอนแก่น อ้าง เคยถูกทำร้ายก่อนจึงยกพวกมาเอาคืน ตร.ไม่ปักใจเชื่อคำให้การ คุมตัวสอบ จ่อแถลงข่าววันนี้ เวลา 11.00น.

จากกรณีกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนมิตรภาพ สี่แยกมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น บันทึกวินาทีกลุ่มวัยรุ่นชายเกือบ 10 คน ใช้อาวุธมีดรุมฟัน นายเอ (นามสมมุต) อายุ 18 ปี บาดเจ็บสาหัสเย็บ 20 กว่าเข็ม และเพื่อนของนายเอ ถูกฟันเข้าที่แขนและนิ้ว เย็บ 3 เข็ม อีก 1 คน ขณะจอดรถจักรยานยนต์เติมน้ำมันอยู่ภายในปั๊ม ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสืบทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ มีที่พักอาศัยในเมืองขอนแก่น ชื่อว่า"แกงค์เหล็กไหล"และมีการออกหมายจับไปแล้ว 2 คน นั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 10 สิงหาคม 2560 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวว่า สามารถจับกุมวัยรุ่นที่ใช้อาวุธมีดรุมฟันนาย เอ ได้แล้ว 3 คน คือ นายแมน อายุ 21 ปี และนายเขียว(นามสมมุต) อายุ 18 ปี จับได้ในพื้นที่ ต.โคกสี อ.เมือง จ.ขอนแก่น  ซึ่งระหว่างการเข้าจับกุม ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายแมน ได้ไหวตัวทันกระโดดลงสระน้ำ เพื่อหลบหนี แต่ไปไม่รอด สุดท้ายจนมุมเจ้าหน้าที่ตร.สามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ ส่วนนายเขียว ซึ่งปรากฏอยู่ในภาพของกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวได้ ระหว่างทำงานรับจ้างในเมืองขอนแก่น

เบื้องต้น ทั้ง 2 คน ให้การว่า มีเรื่องกับกลุ่มคนเจ็บมาก่อน อ้างว่า เคยถูกกลุ่มคนเจ็บไล่ทำร้าย วันเกิดเหตุเห็นกลุ่มคนเจ็บเดินอยู่ที่ตลาดต้นตาล และแวะเติมน้ำมัน จึงยกพวกเอาคืน แต่ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ ซึ่งจะมีการสอบสวน ต่อไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น จะมีการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ เวลา 11.00 น. รายละเอียดจะรายงานให้ทราบ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตร.ขอนแก่น ล่าแก๊งเหล็กไหลทำร้าย นศ.คาปั๊มน้ำมัน ชี้เคยติดคุกไม่เข็ด
โจ๋เมืองขอนแก่น ใช้สปาต้าฟันอริ บาดเจ็บ (ชมคลิป)

ที่มา http://www.thairath.co.th/content/1034487







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS