ขอนแก่นรวบอดีตข้าราชการ ซี 6 ตุ๋นเหยื่อฝากงาน กฟภ. สูญเงินนับล้าน   


10 สิงหาคม 60 10:11:04

เมื่อวันที่ 10 ส.ค. พ.ต.ท.เศรษฐศักดิ์ ศรีดี สวป.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมตำรวจชุดป้องกันปราบปราม สภ.เมืองขอนแก่น นำหมายจับของศาลแขวงขอนแก่น ที่ จ.43/2559 ลงวันที่ 15 ก.พ.2559 เข้าจับกุมตัวนางพัชระวดี พุทธบุรี  อายุ 42 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับฯ ไว้ดำเนินคดีในความผิดฐานฉ้อโกงทรัพย์ ทั้งนี้สืบเนื่องจากมีกลุ่มผู้เสียหายหลายรายทั้งในพื้นที่ จ.ขอนแก่น และ จ.มหาสารคาม ได้แจ้งความดำเนินคดีกับนางพัชระวดี ซึ่งเคยรับราชการตำแหน่งวิศวกร ระดับ 6 สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ของเทศบาลฯ แห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น แต่กระทำความผิดดังกล่าว กระทั่งถูกไล่ออกจากราชการ  โดยในช่วงปี 2557 สมัยที่ยังรับราชการอยู่ได้หลอกผู้เสียหายในพื้นที่ จ.มหาสารคาม อ้างว่าสามารถฝากบุตรหลานเข้าทำงานที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย(กฟผ.)ใน จ.มหาสารคามได้ แล้วหลอกเอาเงินจำนวนคนละหลายแสนบาทกระทั่งถูกไล่ออก

ต่อมาปี 2559 ได้มาก่อเหตุที่จ.ขอนแก่น แบบเดียวกัน ทำให้มีผู้เสียหายหลายรายสูญเงินไปไม่ต่ำกว่าคนละ 2.6 แสนบาท บางรายเสียสองเด้ง เป็นเงิน 5.2 แสนบาท รวม 2 จังหวัดมีผู้เสียหายนับ 10 ราย สูญเงินนับล้านบาท กระทั่งผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ

กระทั่งตำรวจสภ.มหาสารคาม ได้ขออนุมัติหมายจับรวม 4 หมาย ขณะที่สภ.ขอนแก่น ขออนุมัติหมายจับ 2 หมาย รวม 6 หมาย และสามารถจับกุมตัวได้ขณะนำบิดามาตรวจรักษาโรคมะเร็งตามแพทย์นัดที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS