'ก้อง ห้วยไร่' เปิดตัวเพลง 'บ่เป็นหยัง' ยอดวิวเกือบล้าน! ถ่ายทำ MV ที่เซ็นทรัลขอนแก่น   


7 สิงหาคม 60 20:18:11

เป็นนักร้องลูกทุ่งที่ฝีมือไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ ที่ทำบทเพลงฮิตออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงไสว่าสิบ่ถิ่มกัน, คู่คอง, โอ้ละน้อ แต่ถึงแม้จะทำเพลงรักออกมามากมาย แต่หนุ่มก้องนั้นยังไม่เคยทำเพลงเนื้อหาแนวแอบรักออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังเลย ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้เปิดตัวผลงานเพลง บ่เป็นหยัง เพลงแนวแอบรักออกมาให้แฟนเพลงฟังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

โดยผลงานเพลง บ่เป็นหยัง นั้นเป็นเพลงช้าที่มาพร้อมดนตรีสากลและภาษาอีสานที่สวยงามเหมือนกับซิงเกิ้ลที่ผ่านมาของ ก้อง ห้วยไร่ แต่ที่สิ่งที่แปลกใหม่ของซิงเกิ้ลนี้นั้นก็คือเนื้อหาที่เป็นแนวแอบรัก ที่ต่างจากเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน, คู่คอง ที่พูดถึงการพลัดพราก แต่ถึงจะเป็นผลงานเพลงแอบรัก ซิงเกิ้ลก็ยังคงตัวตนของหนุ่มก้องที่มีความถ่อมตัวและรักโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

ในส่วนของมิวสิควีดีโอนั้น คราวนี้หนุ่มก้องและบักเคได้ไปพบกับสาวเสิร์ฟคนสวย ซึ่งหนุ่มก้องหลงรักตั้งแต่แรกเห็นจนตัดสินใจเข้าสมัครทำงานร้านเดียวกับสาวคนดังกล่าว ก่อนจะต้องผิดหวังกับความรักเมื่อพบว่าสาวคนดังกล่าวมีเจ้าของแล้ว 

ถึงแม้ว่าผลงานเอ็มวีเพลง  บ่เป็นหยัง นั้นจะมีตอนจบที่ดูเหมือนไม่สมหวัง แต่ผลงานเพลงนี้นั้นก็มีกระแสตอบรับที่ดีมากจนมียอดวิวทะลุห้าแสนในเวลาแค่ครึ่งวันเท่านั้น แสดงให้เห็นผลงานเพลงของเขานั้นได้รับกระแสตอบรับที่ดีเหมือนเพลงที่ผ่านมาเลย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Akkharadet Yodjumpa







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS