ฮือฮา! ช่องทีวีญี่ปุ่น เตรียมบินมาทำสกู๊ป 'ทาเกชิ' ในทีมตะกร้อขอนแก่น   


24 กรกฎาคม 60 18:47:20

นายพัลลภ ชารีรักษ์ เฮดโค้ชสโมสรตะกร้อสิงห์ขอนแก่น เปิดเผยว่า สโมสรตะกร้อสิงห์ขอนแก่น ได้รับการติดต่อจากช่องทีวีของประเทศญี่ปุ่น โดยทีมงานถ่ายทำจากช่องทีวีญี่ปุ่นจะเดินทางมาจากแดนซามูไร ในวันที่ 9 ส.ค.นี้ เพื่อมาถ่ายทำสกู๊ปชีวิตของ ทาเกชิ เทราชิมา ซึ่งเป็นนักตะกร้อทีมชาติญี่ปุ่น หนึ่งในขุนพลของทีมสโมสรตะกร้อสิงห์ขอนแก่น ชุดลุยไทยแลนด์ลีกในปี 2560 นี้ ที่ จ.ขอนแก่น โดย ทาเกชิ เทราชิมา เป็นผู้เล่นในตำแหน่งตัวฟาด และเป็นนักตะกร้อชาวญี่ปุ่นเพียงรายเดียวเท่านั้นที่เดินทางมาเล่นตะกร้ออาชีพอยู่ในเมืองไทยเวลานี้

กุนซือสิงห์ขอนแก่น กล่าวต่อว่า ตนได้ตอบตกลงกับทางช่องทีวีของประเทศญี่ปุ่นไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งการตอบลงตกให้ช่องทีวีจากญี่ปุ่นมาถ่ายทำรายการครั้งนี้ ก็เพื่อต้องการเผยแพร่กีฬาตะกร้อให้แพร่หลายไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น และจะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนของญี่ปุ่นหันมาสนใจเล่นกีฬาสายเลือดของไทยอย่างตะกร้อกันมากขึ้นด้วย เพราะกีฬามวยไทยตอนนี้ก็แพร่หลายมียิมส์มวยไทยมากมายแล้วในญี่ปุ่น โดยการมาถ่ายทำสกู๊ปชีวิตของนักตะกร้อสายเลือดซามูไรหนนี้ ทีมงานจากญี่ปุ่นจะปักหลักอยู่ที่เมืองไทย 1 สัปดาห์ เพื่อดูบรรยากาศและเก็บภาพเป็นคลิปวีดีโอในการแข่งขันตะกร้ออาชีพไทยแลนด์ลีก ก่อนนำกลับไปโปรโมตที่ญี่ปุ่นต่อไป

"สโมสรตะกร้อสิงห์ขอนแก่น เตรียมให้การต้อนรับทีมงานจากญี่ปุ่นอย่างดี ผมพร้อมด้วย ด.ต.สมหมาย อัฆฒ์บุรคำ ประธานสโมสรสิงห์ขอนแก่น ได้ปรึกษาเตรียมงานต้อนรับไว้แล้ว ซึ่งงานถ่ายทำสกู๊ปชีวิตในศึกไทยแลนด์ลีกของ ทาเกชิ เทราชิมา จะไปถูกตีแผ่ออกสู่สายตาชาวญี่ปุ่นทั่วประเทศนั้น จะต้องเป็นที่ฮือฮาของพี่น้องชาวขอนแก่น ด้วย โดยทีมงานถ่ายทำจากญี่ปุ่นจะมาเก็บภาพสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของขอนแก่นกลับไปประชาสัมพันธ์อีกหนึ่งช่องทาง ทำให้คนญี่ปุ่นจะได้รู้จักเมืองหมอแคนว่ามีความสวยงามในแหล่งท่องเที่ยวมากมายไม่แพ้เมืองอื่น ๆ พร้อมกับเรื่องราวสกู๊ปของ ทาเกชิ จะเป็นการปลุกกระแสตะกร้อในญี่ปุ่นให้คึกคักไปพร้อมกัน และเชื่อว่าในอนาคตจะต้องมีนักตะกร้อทีมชาติญี่ปุ่นให้ความสนใจเดินทางมาเล่นในตะกร้อลีกของไทยเพิ่มขึ้นอีกด้วย" โค้ชพัลลภ กล่าวทิ้งท้าย

ขอขอบคุณภาพและข่าว

สโมสรตะกร้อสิงห์ขอนแก่น







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS