นศ.สาวเล่าประสบการณ์ ถูกโชเฟอร์รถตู้ขอนแก่น-อำนาจฯ สุดหื่นลวนลาม   


24 กรกฎาคม 60 15:21:05

วันที่ 24 ก.ค. หลังจากที่โลกโซเชียลมีการแชร์เรื่องราวของนักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยดัง ชาว จ.อำนาจเจริญ ถูกพนักงานขับรถตู้โดยสาร ลวนลาม ขณะที่เธอนั่งรถตู้โดยสารจาก จ.ขอนแก่น เพื่อกลับบ้านที่ จ.อำนาจเจริญ ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไป ที่บ้านไร่สมบูรณ์ ต.ไก่คำ อ.เมืองอำนาจเจริญ เพื่อพบกับ น.ส.จี (นามสมมติ) อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตอุดรธานี

น.ส.จี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา ตนเองได้นั่งรถจาก จ.อุดรธานี เพื่อที่จะกลับบ้านที่ จ.อำนาจเจริญ แต่เนื่องจากว่า ไม่มีรถโดยสาร จาก จ.อุดรฯ-อำนาจเจริญ โดยตรง จึงมาต่อรถที่ จ.ขอนแก่น เมื่อมาถึงขอนแก่น ตนเองได้ซื้อตั๋วรถตู้โดยสาร ของบริษัทขอนแก่น-อำนาจ และได้ขึ้นรถเบอร์ 289-12 ป้ายทะเบียน 10-8415 ขอนแก่น โดยรถออกจาก จ.ขอนแก่น เวลา 16.00 น. ระหว่างนั้นในรถมีผู้โดยสารทั้งหมด 5 คน รวมตนเอง

นักศึกษาสาว กล่าวต่อว่า เมื่อรถเดินทางมาถึง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ผู้โดยสารคนอื่นก็ลงจากรถจนหมด เหลือเพียงตนเองผู้เดียวกับคนขับ พอขับมาได้สักพัก คนขับก็พยายามพูดจาชวนตนเองคุยด้วย ส่วนใหญ่จะพูดในเชิงชู้สาว แต่ตนก็ไม่ได้คุยด้วย กระทั่งขับมาได้สักพักคนขับได้จอดรถแล้วบังคับให้ตนเองลงมาจากรถ แต่ตนไม่ยอมลง คนขับจึงสั่งให้ตนขยับมานั่งเบาะหน้า ด้วยความที่กลัวจะถูกทำร้ายจึงยอมมานั่ง ระหว่างนั้นคนขับได้พูดจา พยายามแทะโลม พยายามลวนลาม ขอจับมือ จับแขนตนเองอยู่ตลอดเวลา สักพักคนขับได้จอดรถข้างทางอีกครั้ง ตนจึงถามว่าจอดทำไมคะพี่ คนขับก็ลงจากรถมาเปิดประตูด้านข้างฝั่งผู้โดยสารที่ตนเองนั่งอยู่ แล้วบังคับให้ตนเองลงมาจากรถ แต่ตนก็ไม่ยอมลง คนขับจึงได้ออกรถแล้วขับต่อไป เมื่อใกล้จะถึงเขต จ.อำนาจเจริญ คนขับยังขอจับมือ ตนเองกลัวถูกทำร้ายจึงยื่นปลายนิ้วให้จับ กระทั่งรถมาถึง บขส.อำนาจเจริญ พี่ชายได้มารอรับ พอกลับถึงบ้านตนเองจึงเล่าเหตุการณ์ดังกล่าวให้แม่และพี่ชายฟัง พี่ชายจึงเอาเรื่องไปโพสต์ในยูไลค์ เพื่อเตือนภัยผู้โดยสารคนอื่นๆ และแฉพฤติกรรมของคนขับรถคนดังกล่าว

ด้าน นายชนะศึก ภูโสภา นักวิชาการขนส่งชำนาญการ รักษาราชการแทน ขนส่ง จ.อำนาจเจริญ เปิดเผยว่า เบื้องต้น สำนักงานขนส่ง จ.อำนาจเจริญ ได้รับทราบปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว และได้ประสานไปยังบริษัทซึ่งเป็นเจ้าของรถ ให้เข้าชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะดำเนินการใดๆ ต่อไป 

ขณะที่ บรรยากาศที่สถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.อำนาจเจริญ ยังคงมีผู้โดยสารเดินทางกันตามปกติ ขณะที่พนักงานขับรถได้จับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยน.ส.นพนิภา จรสัญเทียะ อายุ 37 ปี พนักงานขายตั๋ว บริษัทขอนแก่น-อำนาจเจริญ ประจำสถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.อำนาจเจริญ เปิดเผยว่า พนักงานขับรถคนที่ถูกกล่าวถึง คือ นายชัชวาลหรือซัน ไม่ทราบอายุ ซึ่งพนักงานคนนี้เพิ่งจะมาทำงานได้เพียง 2 สัปดาห์ วันเกิดเหตุได้ขับรถมาเทียบท่าที่ จ.อำนาจเจริญ ตามปกติ และนายซันก็ทำตัวเป็นปกติทุกอย่างไม่มีพิรุธใดๆ ตนจึงไม่ทราบว่าไปก่อเหตุดังกล่าว

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS