จังหวัดขอนแก่น จัดงาน CD day ขอนแก่น รวมพลังประชารัฐ พัฒนาคุณภาพชีวิต เศรษฐกิจฐานรากมั่นคง   


17 กรกฎาคม 60 17:04:47

จังหวัดขอนแก่น จัดงาน CD day ขอนแก่น รวมพลังประชารัฐ พัฒนาคุณภาพชีวิต เศรษฐกิจฐานรากมั่นคง

วันที่ 17 ก.ค 2560 เวลา 10.00 น. ที่ศาลาประชาคมขอนแก่นนาย พงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นเป็นประธานในพิธีเปิดงาน "CD Day ขอนแก่น รวมพลังประชารัฐ พัฒนาคุณภาพชีวิต เศรษฐกิจฐานรากมั่นคง" ประจำปี 2560  ซึ่งจังหวัดขอนแก่นโดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดเป็นแม่งานในการจัดกิจกรรมครั้งนี้

 

สำหรับการจัดงาน "CD Day ขอนแก่น ในครั้งนี้เพื่อเผยแพร่ความสำเร็จของงานพัฒนาชุมชน และการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง รวมทั้งประกาศยกย่องเชิดชูเกียรติแก่เจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชน ผู้นำชุมชน กลุ่มองค์กร และเครือข่าย ดีเด่นระดับจังหวัด เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ และแรงบันดาลใจในการปฏิบัติงาน นำไปสู่การสร้างมาตรฐานในการบริหารจัดการชุมชนให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น 


  
นอกจากการมอบรางวัลให้กับชุมชน หมู่บ้านและบุคคลดีเด่นยังมีการจัดบูธนิทรรศการของชุมชนที่ได้รับรางวัลมาเผยแพร่ผลงานให้กับผู้มาร่วมงานได้รู้ด้วย รวมทั้งการแสดงและจำหน่ายสินค้าโอท็อป ผลิตภัณฑ์ชุมชนในจังหวัดขอนแก่นมาแสดงและจำหน่ายด้วยเป็นการสนองนโยบายของจังหวัดและของรัฐบาลในการสนับสนุนโครงการรวมพลังประชารัฐพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนระดับฐานรากให้มีความมั่นคง มั่งคั่งและยั่งยืนต่อไป

ขอบคุณภาพและข่าวจาก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดขอนแก่น







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS