ขอนแก่น - วงจรปิดจับภาพคนร้ายขโมยโทรศัพท์มือถือ เจ้าของวอนนำมาคืน   


14 กรกฎาคม 60 17:24:57

นี่คือภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกภาพหัวขโมยเอาไว้ได้ โดยชายคนหนึ่งได้เดินออกมาจากร้านอาหารแล้วจะขับรถจักรยานยนต์ออกไป แต่บังเอิญไปเห็นโทรศัพท์มือถือที่มีคนลืมวางไว้หน้ารถ จึงเดินหน้ารถกลับมาฉกมือถือไปก่อนหลบหนีไปอย่างลอยนวล

ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ “Fern Kannika” (เฟิร์น กรรณิกา) โพสคลิปจากกล้องวงจรปิดผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวซึ่งเป็นภาพเป็นชายรูปร่างท้วม สูงประมาณ 165 ซม. สวมเสื้อแขนสั้น รองเท้าแตะ เดินออกมาจากร้านค้าแห่งหนึ่งตรงมายังรถจักรยานยนต์แล้วถอยรถเตรียมขับออกไป แต่ขณะนั้นเกิดเหลือบไปเห็นโทรศัพท์มือถือที่มีคนลืมไว้หน้ารถจึงหยุดรถแล้วเอื้อมมือไปหยิบเอาโทรศัพท์มือถือแล้วรีบถอยรถขับออกไป โดยผู้โพสยังเขียนข้อความว่า “จิตใจทำด้วยอะไร แค่ลืมมือถือไว้หน้าตะแกรงรถก็หยิบไปะ ใครที่เป็นคนเอาไปเห็นคลิปนี้แล้วช่วยเอามาคืนด้วยนะคะ ใจเขาใจเราค่ะ"

ด้านผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้โพสคลิปทราบชื่อ นางสาวกรรณิการ์ ซ้ายมี อายุ 19 ปี นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิยาลัยชื่อดังในเมืองขอนแก่น เล่าว่า มือถือที่ถูกขโมยไปเป็นของเพื่อนที่ชื่อ นางสาวรัชนัย หรือ ตี้ เหตุเกิดหน้าร้านขายอาหารตามสั่งและต้มเลือดหมู ถนนศรีจันทร์ ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น โดยได้ขับรถเข้าไปจอดหน้าร้านและเข้าไปทานอาหารในร้าน โดยลืมวางโทรศัพท์มือถือไว้หน้ารถ ไม่ถึง 10 นาทีออกมาพบว่าโทรศัพท์มือถือหายไป จึงขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดพบชายคนดังกล่าวเป็นคนเอาไป เมื่อดูลักษณะคนร้ายจากภาพจึงแน่ใจได้ว่าเป็นชายที่นั่งทานอาหารอยู่โต๊ะใกล้กัน ผู้เสียหายยอมรับว่าประมาท หลังเกิดเหตุได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่นไว้เป็นหลักฐาน ก่อนโพสให้โลกออนไลน์ช่วยแจ้งเบะแส จึงอยากฝากถึงคนร้ายขอให้เห็นใจและนำโทรศัพท์มือถือมาคืน อาจจะติดต่อเข้ามาทางเฟสบุ๊คก็ได้ ขณะที่เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง บอกว่า ชายคนดังกล่าวเป็นลูกค้าที่มาทานอาหารที่ร้านประจำ มาทานแต่ละครั้งก็จะสั่งอาหารจำนวนมาก ไม่คิดว่าจะเป็นคนแบบนี้

ขอขอบคุณภาพและข่าว

BrightTV







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS