อยากกินต้องจองคิว! ทาร์ตไข่ขอนแก่น ราคาถูกชิ้นละ 10 บาท   


14 กรกฎาคม 60 16:44:15

วันที่ 14 ก.ค.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบลูกค้าที่ชื่นชอบขนมปังและเบเกอรี่ ต่างพากันมายืนรอรับบัตรคิว และต่อคิว เพื่อเลือกซื้อขนมปังและเบเกอรี่ โดยเฉพาะทาร์ตไข่ สินค้ายอดนิยม ที่ร้าน “หนองมนเบเกอรี่ By Earn & Aoy”(เอิร์นแอนด์อ๋อย) ตั้งอยู่ภายในคลองส่งน้ำ ถ.หน้าเมือง ด้านหลังห้างสรรพสินค้าแฟรีพลาซ่าขอนแก่น จึงเดินทางไปตรวจสอบ 

โดยพบว่าบรรยากาศที่หน้าร้าน มีลูกค้ามายืนรอต่อคิวและรับบัตรคิวเพื่อเลือกซื้อสินค้าภายในร้านกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางร้านมีการติดป้ายเวลา สำหรับการเปิดจำหน่ายทาร์ตไข่ 

น.ส.สุขบุญญา รุกโฮล์ม เจ้าของร้าน เผยว่า เนื่องจากคนในครอบครัวเปิดร้านจำหน่ายเบเกอรี่ที่ จ.มหาสารคาม จึงคิดที่จะขยายสาขามาที่ขอนแก่น โดยนำสูตรที่เปิดจำหน่ายที่ จ.มหาสารคาม ยอมรับว่าตั้งแต่เปิดร้านมา ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีเกินคาด เพราะการทำการตลาดนั้นยังคงเน้นแบบปากต่อปาก เนื่องจากสินค้า สด ใหม่ทุกวัน ส่วนจุดเด่นของร้าน อยู่ที่ทาร์ตไข่ ซึ่งมีรสชาติอร่อย หอม หวาน มัน ที่สำคัญราคาถูก 

“ทุกขั้นตอนเราทำด้วยใจ เพราะอยากให้ทุกคนได้กินอะไรที่เหมือนอยู่บนห้าง เเต่เข้าถึงได้ในราคาไม่เเพง รับประทานได้ทุกเพศทุกวัย ในราคา 10 บาท ซึ่งถ้าเทียบกับวัตถุดิบเเละเคล็ดลับที่ทำนั้น ก็ไม่ได้มีอะไรมาก ร้านเราไม่จำเป็นต้องเอากำไรแพง เพราะเรามีความสุข ที่คนได้กินทาร์ตไข่ ที่อร่อย มีราคาถูก เพราะที่ผ่านมานั้นจะเห็นว่าทาร์ตไข่ ที่ทำมาจำหน่ายนั้น มีราคาแพงอย่างมาก ทำให้ร้านของเรานั้นได้รับความสนใจจากลูกค้าทุกกลุ่ม และมียอดของการสั่งซื้อมากทุกวันจนทำไม่ทัน ซึ่งร้านยืนยันในการไม่รับออร์เดอร์ทางโทรศัพท์ ไลน์ หรือเฟซบุ๊ก เนื่องจากผลิตไม่ทันตามความต้องการของลูกค้า และขอให้ลูกค้าที่ต้องการรับประทานทาร์ตไข่ของร้านเรานั้น ต้องมาที่ร้านและจองคิวที่หน้าร้านเท่านั้น”

น.ส.สุขบุญญา กล่าวต่ออีกว่า ทาร์ตไข่ของที่ร้าน มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คือ เเป้งจะกรอบ หอม เนื้อไข่เนียนนุ่ม หวานกำลังดี ทำกันร้อนๆ สดใหม่ทุกวัน แป้งที่ใช้จะปั้นเอง โดยจะทำการปั้นประมาณวันละ 2,700 ชิ้น ซึ่งที่ผ่านมาเคยมีคนมาซื้อมากสุดถึง 100 ชิ้น ต่อคน ซึ่งเมื่อคำนวณสัดส่วนรายได้แล้ว จะอยู่ที่วันละประมาณ 30,000 บาท และบางวันเคยมีลูกค้ามาสั่งซื้อกันมากถึงวันละกว่า 3,000 ชิ้นเลยทีเดียว

ขณะเดียวกันนอกจากทาร์ตไข่แล้ว ร้านยังคงมีพายไส้ต่างๆ อีก 5 ชนิด มีการทำสติ๊กนม สติ๊กช็อกโกแล็ต ที่ลูกค้าหลายคนที่แวะเวียนมาซื้อต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามีรสชาติไม่แตกต่างจากที่ขายบนห้างสรรพสินค้า และราคาไม่แพงอีกด้วย.

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS