ขอนแก่นเลขเด็ด 'ทะเบียนรถนายกฯ - อายุยิ่งลักษณ์' เกลี้ยงแผง   


28 มิถุนายน 60 17:58:26

บรรยากาศที่ร้านจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ยังคงมีนักเสี่ยงโชคทยอยเดินทางไปใช้บริการและเสี่ยงโชคเลขเด็ดเลขดังประจำงวดวันที่ 1 ก.ค.ที่จะถึงนี้กันอย่างเนืองแน่นและต่อเนื่อง ซึ่งที่จุดจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลภายในสถานีบริการน้ำมัน ปตท.ริม ถ.มิตรภาพ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ส่วนใหญ่ต่างพากันหาซื้อเลขดังประจำงวดวันที่ 1 ก.ค. คือ 5050 ซึ่งเป็นหมายเลขทะเบียนรถที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ใช้ในการลงพื้นที่ตรวจราชการที่ จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทั้งยังคงเป็นเลขอายุ ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่มีอายุครบ 50 ปี ในปีนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งพ่อค้าและแม่ค้าตอบว่าเลขดังกล่าวนั้นถูกกว้านซื้อไปจนหมดแผงแล้ว 

นายธงไชย มนตรี อายุ 29 ปี ชาว จ.ขอนแก่น บอกว่า ในงวดที่จะถึงนี้ยังคงเลือกหาซื้อเลข 50 และ 05 แต่ผิดหวังเพราะตระเวนหาซื้อแล้วในหลายแผงจำหน่ายก็พบว่าถูกนักเสี่ยงดวงกว้านซื้อไปจนหมดแผงแล้ว เมื่อไม่ได้เลขนายกฯ ที่ต้องการแล้ว ก็คงตามต่อที่เลขเด่นคำชะโนด และเลขเด่นเจ้าแม่นาคี วัดป่าสวรรค์คงคาราม ที่ให้มาไม่ว่าจะเป็น 58-85-68-86 

พ.ต.ท.นรวัฒน์ คำภิโล รอง ผกก.(สส.) สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ยังคงตรวจเข้มการจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่เกินราคา โดยเฉพาะในจุดจำหน่ายขนาดใหญ่ ทั้งที่บริเวณ ถ.หน้าเมือง,ถ.กลางเมือง,ถ.ศูนย์ราชการ รวมไปถึง ถ.ศรีจันทร์ โดยจะต้องมีการปิดแสดงราคาจำหน่ายอย่างเด่นชัด และห้ามส่งผลต่อการทำให้เกิดการจราจรที่ติดขัด โดยเฉพาะในช่วงก่อนวันออกสลากฯ ในวันที่ 30 และ วันที่ 15 ของทุกเดือน ที่จะมีนักเสี่ยงทายมาใช้บริการอย่างหนาแน่น ซึ่งได้ขอความร่วมมือไปยังร้านจำหน่ายสลากฯ ทุกจุดที่ต้องประชาสัมพันธ์ให้กับลูกค้านั้นได้เข้าใจ

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

INNNews







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS