ชาวนาวัย 62 ปีเคราะห์ร้าย ถูกฟ้าผ่าดับกลางทุ่งนา ที่ขอนแก่น   


26 มิถุนายน 60 09:42:26

ภรรยาของชายผู้เคราะห์ร้ายร่ำไห้หลังพบว่าสามี ทราบชื่อคือนายพร ลาลุด ชาวบ้านหนองค้า หมู่ 5 ตำบลโนนท่อน อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา ขณะที่ชาวบ้านช่วยกันนำร่างนายพร ออกมาจากทุ่งนาเพื่อให้แพทย์ชัยสูตร จากการสอบถามภรรยาผู้เสียชีวิตทราบว่า ได้ออกมาทำนากับสามีตั้งแต่เช้า จนกระทั่งช่วงเย็นเวลาประมาณ 16.00 น. มีเมฆฝนดำทะมึนมา จึงชวนสามีไปหลบฝนที่กระท่องมกลางนา

ระหว่างนั้นนายพร บอกกับภรรยาว่าจะไปเอาถุงใส่ซองบุหรี่ที่ลืมไว้กลางทุ่งนา ขณะที่รอได้ยินเสียงฟ้าผ่าจึงเอะใจอีกทั้งเห็นสามีไปนานผิดสังเกต จึงรีบวิ่งไปดูพบร่างนายพรนอนคว่ำหน้าจมน้ำหน้าพาดคันนาในทุ่ง??นา จึงลากร่างสามีออกมาและออกมาเรียกชาวบ้านมาช่วยพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.ชัยศิลป์ รัตนวงศา ร้อยเวร สภ.เวฬุวัน เดินทางมาที่เกิดเหตุพบศพนายพร สภาพบริเวณศีรษะ หลัง และแขนเป็นรอยไหม้ดำจากฟ้าผ่า จึงช่วยกับชาวบ้านนำร่างออกมาจากจุดเกิดเหตุซึ่งห่างจากหมู่บ้านกว่า 500 เมตร รอแพทย์ชันสูตร ก่อนที่จะมอบร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ด้านนางทองจันทร์ โสดาทุม ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกลงมาเล็กน้อยพร้อมกับมีเสียงฟ้าร้อง ต่อมาได้ยินเสียงฟ้าผ่าลงมาครั้งเดียวเสียงสนั่นลงที่กลางทุ่งนาบริเวณที่นาของนายพร

ขอขอบคุณภาพและข่าว

News Around







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS