สุดเศร้า งานศพตลกดัง 'หนิงหน่อง' ลูกศิษย์เผย จัดคอนเสิร์ตใหญ่วันฌาปนกิจ   


21 มิถุนายน 60 00:32:08

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 60 บรรยากาศที่วัดโนนศิลา ต.สำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นวัดบ้านเกิดของนายสุดใจ เที่ยงตรงกิจ หรือ หนิงหน่อง ตลกชื่อดังแห่งวงเพชรพิณทอง ที่ได้เสียชีวิตด้วยโรคไตวาย ที่โรงพยาบาลราชพฤกษ์ จ.ขอนแก่น ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติๆ เมื่อเช้าของวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา

โดยบรรยากาศมีบรรดาลูกศิษย์ที่ใกล้ชิด และคณะอาจารย์จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น และสถาบันการศึกษาอีกหลายแห่งเข้าร่วมไว้อาลัย รวมถึงมีการเตรียมสถานที่รับบรรดาแฟนคลับทั่วประเทศ ที่คาดว่าจะมาร่วมงานกันจำนวนมาก

นายพัฒนชัย ทองทำมา ลูกศิษย์ของพ่อหนิงหน่องกล่าวว่า วันนี้ก็ได้พูดคุยกับคุณแม่น้อย ซึ่งเป็นภรรยาของพ่อหนิงหน่อง ว่าจะตั้งบำเพ็ญกุศล ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 25 มิ.ย. นี้ เพื่อรอญาติๆ ทางไกลและแฟนคลับทั่วประเทศ รวมถึงแฟนคลับทาง สปป.ลาว ซึ่งกิจกรรมก็จะมีการสวดพระอภิธรรมทุกวัน ในเวลา 19.00 น.

ส่วนเรื่องของเจ้าภาพนั้น ก็ตามจิตศรัทธาที่ใครอยากจะร่วมทำบุญกับคุณพ่อก็สามารถมาแจ้งความประสงค์ได้ในวันนั้นเลย เพราะคาดว่าน่าจะมีเจ้าภาพค่อนข้างเยอะ นอกจากนี้ ทางลูกศิษย์ยังมีการหารือว่าจะมีการทำคอนเสิร์ตให้กับคุณพ่อ เป็นครั้งสุดท้าย

เนื่องจากก่อนหน้านี้มีกำหนดการทำคอนเสิร์ตเพื่อร่วมสบทบทุนช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลพ่อครั้งหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังไม่เกิดขึ้นเนื่องจากติดเรื่องของสภาพอากาศ จึงจะถือโอกาสในวันที่ 25 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันฌาปณกิจศพ โดยคอนเสิร์ตจะเริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น. ไปจนถึงช่วงก่อนทำพิธีทางสงฆ์

และเมื่อจบพิธีก็จะมีคอนเสิร์ตต่อ จนกว่าศิลปินจะขึ้นเวทีครบทุกคน เพราะคาดว่าจะมีศิลปินหลายท่านที่จะเข้าร่วมงานในวันนั้น

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

Workpoint News







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS