หนุ่มตีเนียน! สั่งอาหารกินเต็มโต๊ะร้านดังเมืองขอนแก่น แล้วชิ่งหนี ไม่จ่ายเงิน (คลิป)   


12 มิถุนายน 60 10:31:07

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งภายในร้านอาหาร Share Bistro & Bar บันทึกภาพชายอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืด สีเข้ม กางเกงขายาว และสวมรองเท้าแตะ เดินเข้ามาภายในร้านเพียงคนเดียว แล้วมานั่งโต๊ะ ก่อนสั่งอาหาร  5 อย่าง พร้อมเครื่องดื่มเต็มโต๊ะ โดยบอกกับพนักงานในร้านว่ารอเพื่อนมาเพิ่ม จากนั้นก็นั่งรับประทานไปพร้อมกับออกอาการ หันไปหันมา เหมือนมองหาอะไรบางอย่าง เมื่อเห็นกล้องวงจรปิด จึงลุกขึ้นเปลี่ยนไปนั่ง อีกฝั่งเพื่อให้พ้นมุมกล้อง หลังนั่งรับประทานอาหารได้นานกว่า 2 ชั่วโมง ก็เริ่มทำทีคุยโทรศัพท์แล้วค่อยๆ เดินออกนอกร้านไป กว่าพนักงานจะรู้ก็เดินหายไปแล้ว    

ร้านอาหารดังกล่าวตั้งอยู่เลขที่ 162/3 ถ.กัลปพฤกษ์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยนางรัชวิน อุรุพรรณ เจ้าของร้าน เล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้น ประมาณ 20.40 น. ของวันศุกร์ ที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ภายในร้านที่มีอยู่ทั้งหมด 32 ตัว พบว่าชายคนนี้ ตั้งใจจะมากินฟรี จึงโพสต์ภาพ ลงเพจเฟซบุ๊กของร้าน เพื่อขอความเห็นใจคนทำมาหากินให้รู้ว่าทุกอย่างมีต้นทุน โดยอาหารและเครื่องดื่มที่ชายคนดังกล่าวรับประทานไปคิดเป็นเงินกว่า 1,800 บาท

นางรัชวิน กล่าวต่ออีกว่า ยังคงต้องฝากเตือนไปยังผู้ประกอบการด้วยกันว่าควรเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องดังกล่าว โดยจะต้องกำชับกับพนักงานต้อนรับหรือเด็กเสิร์ฟ เพื่อป้องกันการเกิดเหตุการณ์ในลักษณะเช่นนี้กับร้านอื่นๆ ขึ้นอีก

ขอขอบคุณภาพและข่าว 

เช้านี้ที่หมอชิต และเฟซบุ๊กร้าน Share Bistro & Bar







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS