เปิดใจอดีตพ่อค้าขายรองเท้าขอนแก่น ศัลยกรรม 29 ครั้ง พลิกชีวิต   


27 พฤษภาคม 60 21:17:19

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการพูดถึงและส่งต่อเรื่องราวของหนุ่มชาวขอนแก่น ที่โพสต์รูปภาพใบหน้าของตัวเองทั้งก่อนทำศัลยกรรมและหลังทำศัลยกรรมเสร็จสิ้นแล้วกว่า 29 ครั้ง พร้อมข้อความระบุว่า “เชื่อไหมว่าเป็นคนเดียวกัน ฉีดหน้าผาก 1 ครั้ง ทำตา 1 ครั้ง ทำจมูก 8 ครั้ง ฉีดดอลลี่อาย 2 ครั้ง สักคิ้ว3มิติ 3 ครั้ง ตัดปีกจมูก 3 ครั้ง ตัดปากกระจับ 1 ครั้ง ทำฟันวีเนียร์ 1 ครั้ง ร้อยไหมยกใบหน้า 1 ครั้ง ฉีดคาง 4 ครั้ง แล้วแก้มาใส่เพสคาง 1 ครั้ง ทำลักยิ้ม 1 ครั้ง ตัดเลาะกระดูกกราม 1ครั้ง ดึงสลิ้งใต้ปีกจมูกเพื่อยกปลายจมูก 1 ครั้ง” จนกลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 พ.ค. นายรัชฎา หงษ์ประสิทธิ์ หรือ มินโฮ อายุ 23 ปี เจ้าของเรื่องราวดังกล่าวได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ว่า ตัดสินใจทำศัลยกรรมใบหน้าเพราะที่ผ่านมาไม่เคยประสบความสำเร็จในชีวิต ทั้งเรื่องความรักและหน้าที่การงาน ในอดีตเคยไปสมัครโรงละครคาบาเร่ต์โชว์ ที่พัทยาถึง 7 ครั้ง แต่ถูกปฏิเสธทุกครั้งด้วยเหตุผลหลายอย่าง ก่อนจะหันมาหางานทำด้วยการเป็นพ่อค้าขายรองเท้าให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของการสะสมเงินเพื่อไปศัลยกรรม ปัจจุบันทำศัลยกรรมไปเกือบ 30 ครั้ง ภายในระยะเวลา 2 ปีครี่ง รวมทั้งสิ้นกว่า 3 แสนบาท พร้อมฝากถึงผู้ที่อยากทำศัลยกรรมควรศึกษาข้อมูลและปรึกษาแพทย์ที่เป็นมืออาชีพก่อนตัดสินใจทำ

“แม้ในช่วงทำศัลยกรรมจะเคยพบกับอุปสรรคมามาก ทั้งไม่ได้สติ สลบคาเข็มฉีดยา ใบหน้ามีปัญหา แต่หลังจากที่ศัลยกรรมเปลี่ยนใบหน้ากลายเป็นคนละคนไปแล้วทำให้มีโอกาสมากมายเข้ามาในชีวิต สามารถผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายในเวที One Man และได้รางวัลป๊อปปูล่าโหวต ปัจจุบันเป็นแดนเซอร์ในคาบาเร่ต์แห่งหนึ่งที่พัทยาได้สำเร็จ ทำให้รู้ว่าเราสามารถเพิ่มความมั่นใจให้กล้าทำอะไรหลายๆอย่างที่เมื่อก่อนไม่ได้รับโอกาสได้ทำ แม้ในอดีตที่ผ่านมาจะเคยโดนดูถูกเหยียดหยามมามากมายก็ตามแต่ไม่เคยโกรธใคร และไม่อายที่จะเผยแพร่เรื่องศัลยกรรมให้คนอื่นได้รู้ อยากให้สังคมไทยเปิดกว้างในเรื่องของศัลยกรรมมากขึ้น ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการเสพติด แต่เป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง" อดีตพ่อค้าขายรองเท้า กล่าว

ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก รัชฎา หงษ์ประสิทธิ์







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS